+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường nhận ‘liều doping’ ý nghĩa trước trận gặp Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng người Tuyên Quang chắc chắn sẽ có thêm động lực trước trận đánh quan trọng nhất bảng B.

    Tiền vệ đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng người Tuyên Quang chắc chắn sẽ có thêm động lực trước trận đánh quan trọng nhất bảng B.

    Chiều ngày 20/11, Malaysia đã trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Campuchia ở lượt trận đầu tiên bảng B - AFF Cup 2016. Hai lần bị dẫn trước nhưng sự xuất sắc của tiền đạo đội trưởng Amri Yahyah, Malaysia đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Sau đó ít giờ, ĐT Việt Nam cũng vất vả vượt qua đội chủ nhà Myanmar với tỷ số 2-1 để giành 3 điểm quan trọng trong cuộc đua nhất bảng.

    Do đó, trận đấu tiếp theo giữa Việt Nam và Malaysia đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cả 2 phía. Giới chuyên gia coi đây là cuộc chiến quan trọng quyết định tới tấm vé vào vòng bán kết, thậm chí là cả ngôi nhất bảng B.

    Xuân Trường gặp lại bố mẹ sau nửa năm xa cách


    ở tuyển Việt Nam hiện tại, Lương Xuân Trường đang trở thành 1 cái tên tạo được nhiều sự chú ý. Sở hữu những đường chuyền có độ chính xác cao, Xuân Trưởng trở thành trụ cột không thể thiếu của đoàn quân do HLV Hữu Thắng dẫn dắt. Chính anh là người đã đưa ra đường chuyền quyết định giúp Văn Quyết mở tỷ số ở trận gặp Myanmar.

    Và trước thềm cuộc chiến với Malaysia, Xuân Trường còn được tiếp một liều doping tinh thần ý nghĩa khi bố mẹ anh đã thu xếp công việc để sang Myanmar cổ vũ con trai thi đấu tại AFF Cup 2016. Xuân Trường đã gặp bố mẹ tại khách sạn Parami, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng bởi từ trận gặp Syria (tháng 5/2016), Xuân Trường không được gặp bố mẹ và rất nhớ nhà. Chính vì thế, cuộc gặp gỡ này chắc chắn sẽ là động lực không nhỏ giúp Trường chơi tốt hơn trong những trận đấu gặp Malaysia và Campuchia sắp tới.

    Tại bảng B, Malaysia đang dẫn đầu với 3 điểm, xếp trên Việt Nam do ghi được nhiều bàn thắng hơn. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào 15h30 ngày 23/11 tới đây có ý nghĩa rất quan trọng.



    Lịch thi đấu bảng B - AFF Cup 2016:

    23/11, 15h30, Việt Nam vs Malaysia, VTV6 & VTV6HD, bảng B, sân Thuwanna Stadium Yangon, Myanmar

    23/11, 18h30, Campuchia vs Myanmar, VTV6 & VTV6HD, bảng B, sân Thuwanna Stadium Yangon, Myanmar

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-nhan-lieu-doping-y-nghia-truoc-tran-gap-malaysia-a171105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.