+Aa-
    Zalo

    Xử lý cơ sở bày bán công khai thuốc lá điện tử ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Quá trình kiểm tra, chủ hộ kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa.

    Ngày 20/6, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an huyện Đầm Hà vừa phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 tiến hành kiểm tra đột xuất và phát hiện 1 cơ sở kinh doanh tại thị trấn Đầm Hà đang bày bán tại cửa hàng 30 hộp máy thuốc lá điện tử và 16 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử các loại.

    Đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án.

    Đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án.

    Chủ hộ kinh doanh là ông T.V.T không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa, trên nhãn hàng hóa không ghi cơ sở sản xuất, đơn vị nhập khẩu, không xác định được xuất xứ của hàng hóa. Tổng trị giá hàng hóa căn cứ theo giá niêm yết trên sản phẩm hàng hóa tại cửa hàng là 12 triệu đồng. Tổ công tác đã lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T.V.T về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tổng số tiền xử phạt là 5.000.000 đồng.

    Đồng thời đồng thời tịch thu toàn bộ số hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ nêu trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xu-ly-co-so-bay-ban-cong-khai-thuoc-la-ien-tu-o-quang-ninh-a436531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan