+Aa-
    Zalo

    Xót xa vòng hai với những vết rạn chằng chịt của Hải Băng sau 3 lần sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hải Băng vừa đăng một bức hình khoe cận cảnh vòng 2 sau khi sinh con với ông xã Thành Đạt. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ nét những vết rạn da chằng chịt của nữ ca sĩ.

    Hải Băng vừa đăng một bức hình khoe cận cảnh vòng 2 sau khi sinh con với ông xã Thành Đạt. Trong bức ảnh, có thể thấy rõ nét những vết rạn da chằng chịt của nữ ca sĩ.

    Hải Băng tiết lộ hình ảnh bụng rạn.

    Từ khi bước chân vào showbiz, người ta luôn biết đến Hải Băng với hình ảnh của một cô ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm. Thế nhưng từ sau khi kết hôn, người đẹp không ngần ngại đối diện với những vết rạn da trên cơ thể để sinh cho ông xã những thiên thần xinh đẹp.

    Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vòng 2 của mình với những vết rạn da chằng chịt. Nữ ca sĩ chia sẻ: ""Đẻ 3 nhóc bụng vậy là đẹp rồi phải không? Tôi tự thấy mình đẹp".

    Sau 3 năm kể từ ngày chính thức về chung một nhà với Thành Đạt, Hải Băng đã sinh liên tiếp 3 nhóc tỳ đáng yêu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau khi sinh con, Hải Băng đã ngay lập tức quay trở lại chế độ tập luyện để giữ cho vòng 2 không quá lớn.

    Sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hải Băng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ bỉm sữa. Theo đó, nhiều người đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và cho rằng vùng bụng của một bà mẹ sau sinh là đẹp nhất vì đó là nét đẹp của hạnh phúc, của sự hy sinh vì con.

    Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Hải Băng.

    Được biết, mặc dù đã có với nhau 3 con nhưng Hải Băng - Thành Đạt vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Cả Hải Băng và Thành Đạt vẫn tận hưởng cuộc sống hết sức viên mãn, hạnh phúc. Thành Đạt hết sức yêu thương và nuông chiều Hải Băng, nam diễn viên thường xuyên tặng bà xã những món quà đắt đỏ và dành hết thời gian sau giờ làm việc để chăm sóc con cái.

    Trước đó Hải Băng từng đăng ảnh vùng bụng bị rạn da do sinh con. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-vong-hai-voi-nhung-vet-ran-chang-chit-cua-hai-bang-sau-3-lan-sinh-a319571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan