+Aa-
    Zalo

    Xót xa bức thư tuyệt mệnh của người bố sát hại con gái 3 tháng tuổi rồi tự tử

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại con gái 3 tháng tuổi ở Thái Bình, người đàn ông để lại lá thư tuyệt mệnh rồi thắt cổ tự tử.

    Liên quan đến vụ nghi vấn bố sát hại con gái 3 tháng tuổi rồi tự tử, báo Dân Việt thông tin, ngày 4/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết các đơn vị chức năng đang giải quyết vụ án.

    Theo vị lãnh đạo này, tại hiện trường, công an phát hiện thư tuyệt mệnh của anh B. để lại hiện trường. Nội dung bức thư thể hiện người đàn ông này đang nợ nần, bế tắc cuộc sống nên muốn con gái đi theo mình, không làm gánh nặng cho vợ. 

    xot xa buc thu tuyet menh cua nguoi bo sat hai con gai 3 thang tuoi roi tu tu1

    Bố sát hại con gái 3 tháng tuổi rồi thắt cổ tự tử. Ảnh minh hoạ

    Vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cũng cho biết thêm, từ lá thư và các chứng cứ tìm thấy ở hiện trường, lực lượng chức năng xác định anh B. đã sát hại con gái sau đó tự tử.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 3/10, thông tin từ lãnh đạo UBND xã An Dục (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm, người bố đã thắt cổ tự tử cùng con gái 3 tháng tuổi khiến cả hai tử vong. 

    Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 3/10, vợ ông Vũ Đình B. (41 tuổi, trú tại xã An Dục, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) sau khi đi chợ về thì phát hiện chồng và con gái Vũ Ngọc A. (3 tháng tuổi) đã tử vong trong tư thế bị thắt cổ.

    Nhận được thông tin, chính quyền xã cùng Công an xã An Dục đã báo cáo cấp trên, đồng thời phong tỏa hiện trường.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi kết luận cháu Vũ Ngọc A. tử vong do bị bố là ông Vũ Đình B. sát hại, sau đó ông B. cũng thắt cổ tự tử.

    XEM THÊM: Khởi tố đối tượng vừa mãn hạn tù nhẫn tâm đạp chị họ bị khuyết tật tử vong

    Theo vị lãnh đạo xã, hai vợ chồng ông B. mới kết hôn, cháu bé 3 tháng tuổi này cũng là con đầu tiên của hai người. "Ông B. là người sống hiền lành, khỏe mạnh, không có dấu hiệu của bệnh tật gì bất thường", người này cho biết thêm.

    Hiện thi thể của hai bố con ông B. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-buc-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-bo-sat-hai-con-gai-3-thang-tuoi-roi-tu-tu-a593800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan