+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái 13 tuổi bị bác họ xâm hại tình dục ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Cơ quan công tố cáo buộc, người đàn ông 42 tuổi, ở huyện ngoại thành Hà Nội có 8 lần xâm hại bé gái từ lúc nạn nhân chưa đủ 13 tuổi và khi cô bé dưới 16 tuổi.

    Theo báo Lao Động, ngày 17/6, TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Đinh Hoài Thanh (ở huyện Đông Anh) mức án 16 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Bị cáo Đinh Hoài Thanh tại tòa. Ảnh: VietNamNet

    Bị cáo Đinh Hoài Thanh tại tòa. Ảnh: VietNamNet

    Theo cáo buộc, bị cáo Đinh Hoài Thanh là bác họ của cháu K. (hiện 14 tuổi). Khoảng tháng 5/2022, cháu K (lúc này hơn 12 tuổi) thường xuyên sang nhà Thanh chơi cùng với con trai bị cáo.

    Từ đây, Thanh nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu K. Thanh thường rủ rê, dụ dỗ cháu K cho ôm hôn, cho quan hệ tình dục và được cô bé đồng ý.

    Cáo trạng xác định, từ tháng 5/2022 đến tháng 4/2023, Thanh đã 2 lần xâm hại tình dục khi cháu K. chưa đủ 13 tuổi; 6 lần có hành vi xâm hại tình dục khi nạn nhân đủ 13 tuổi nhưng dưới 16 tuổi.

    Những lần xâm hại nạn nhân, vợ của bị cáo đều vắng mặt. Vụ án bị phát hiện khi mẹ của cô bé thấy con có biểu hiện lạ nên đã kiểm tra điện thoại riêng. Người mẹ phát hiện tin nhắn yêu đương giữa con gái và người đàn ông đã có vợ con.

    Mẹ của cháu K. gặng hỏi thì mới ngã ngửa chuyện con mình đã nhiều lần quan hệ tình dục với Thanh. Người mẹ đã đưa cháu K. đến bệnh viện khám rồi sau đó đưa con đến cơ quan công an trình báo.

    Tại cơ quan điều tra, Thanh không khai nhận về hành vi hiếp dâm cháu K., chỉ thừa nhận đã 6 lần thực hiện hành vi giao cấu với cô bé.

    Về trách nhiệm dân sự, quá trình điều tra, gia đình Đinh Hoài Thanh đã tự nguyện bồi thường cho cháu K. 50 triệu đồng. Mẹ của cháu K. đã nhận số tiền này, đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường thêm 500 triệu đồng và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Thanh, báo VietNamNet thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-be-gai-13-tuoi-bi-bac-ho-xam-hai-tinh-duc-o-ha-noi-a435438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan