+Aa-
    Zalo

    Xót thương bé gái 4 tuổi bị xe tải cán tử vong ngay trước cổng trường mầm non

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trong giờ học, bé gái 4 tuổi bất ngờ chạy ra ngoài cổng trường mầm non. Đúng lúc này, một chiếc xe tải chạy tới, không kịp xử lý nên đã tông bé N. dẫn đến tử vong.

    Đang trong giờ học, bé gái 4 tuổi bất ngờ chạy ra ngoài cổng trường mầm non. Đúng lúc này, một chiếc xe tải chạy tới, không kịp xử lý nên đã tông bé N. dẫn đến tử vong.

    Hiện trường vụ cháu bé 4 tuổi bị xe tải cán tử vong thương tâm. Ảnh: KTĐT

    Chiều 14/1, ông Phan Bùi Hiếu - Phó Chủ tịch UBND xã Hưng Yên Nam, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một bé gái 4 tuổi bị xe cán tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 10h sáng cùng ngày, bé N.T.N. bất ngờ chạy ra khỏi cổng trường mầm non đóng tại nhà văn hóa xóm 8A, xã Hưng Yên Nam.

    Cùng lúc đó, xe ben chở vật liệu xây dựng mang BKS 37C-167.75 chạy theo hướng trung tâm xã đi Hưng Tây bất ngờ lao đến, không kịp xử lý đã tông bé N. ngã xuống đường. 

    Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa cháu N. đến cơ sở y tế gần đó cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên cháu bé đã tử vong.

    Theo một số người dân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn đang là giờ học, không hiểu sao cháu bé lại có thể đi ra ngoài dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

    Trường mầm non xóm 8A, nơi cháu bé đang theo học. Ảnh: ANTĐ

    Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền, trường mầm non xã Hưng Yên Nam đã đến động viên, thăm hỏi gia đình. 

    Được biết, xã Hưng Yên Nam đến nay vẫn chưa có trường mầm non. Vì vậy, các cháu ở cấp mầm non trên địa bàn xã đang phải học tại 7 điểm trường rải rác trong các xóm. Riêng điểm trường xóm 8A có khoảng 40 - 50 cháu và 2 cô giáo phụ trách.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được Công an huyện Hưng Nguyên điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-be-gai-4-tuoi-bi-xe-tai-can-tu-vong-ngay-truoc-cong-truong-mam-non-a259370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan