+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh Puka - Gin Tuấn Kiệt bí mật làm hôn lễ và sự thật đằng sau

    (ĐS&PL) - Trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka mặc trang trang phục truyền thống tiến hành nghi lễ ăn hỏi. Khoảnh khắc trên khiến dân tình đứng ngồi không yên.

    Khán giả mới đây xôn xao trước khoảnh khắc được cho là cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã về chung một nhà. Đặc biệt, trong bức hình, nữ diễn viên mặc trang phục tông màu đỏ truyền thống, Gin Tuấn Kiệt mặc vest màu trắng lịch lãm. 

    Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là hình ảnh được chụp trong một chương trình truyền hình mà cặp đôi tham gia. Những khán giả yêu thích cặp đôi bày tỏ sự hào hứng và hy vọng cả hai sẽ sớm có ngày này trong tương lai.

    Một khán giả bình luận: "Biết là gameshow nhưng vẫn muốn xỉu. Mình chưa được chứng kiến anh chị đám cưới ngoài đời thì mình coi đỡ trên gameshow vậy. Hy vọng đám cưới là giả, nhưng yêu nhau là thật và muốn sống với nhau đến cuối đời cũng là thật".

    xon xao hinh anh puka gin tuan kiet bi mat lam hon le va su that dang sau1
    Hình ảnh làm dân tình đứng ngồi không yên

    Bên cạnh Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập và Lâm Hùng, bộ đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận nhiều sự chú ý khi cùng nhau tham gia Hành Trình Rực Rỡ chặng Bến Tre - Tiền Giang. Trong hậu trường tập 7 của chương trình, Puka và Gin Tuấn Kiệt có nhiều khoảnh khắc trò chuyện,  tương tác với nhau đầy thân mật.

    Điển hình như khi tham gia các hoạt động dưới nước, Gin Tuấn Kiệt ân cần quan tâm, nhắc nhở và vui vẻ đùa giỡn với Puka ở một góc trời riêng. 

    Càng ngày, Puka và Gin Tuấn Kiệt càng thoải mái, tích cực tương tác với nhau từ đời thật đến mạng xã hội. Ngoài ra, họ còn công khai quan tâm, thả thính nhau trong các chương trình cùng tham gia. 

    Qua những "hint" tình cảm mà các fan soi ra được trong thời gian gần, netizen cho rằng ngày cặp đôi công khai chuyện tình cảm sẽ không còn xa. Thậm chí, có người còn mong đợi 1 đám cưới sẽ diễn ra trong năm nay.

    Puka và Gin Tuấn Kiệt không chỉ được fan đẩy thuyền mà còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo đồng nghiệp. Trong đó, MC Trường Giang chính là vị "thuyền trưởng" nổi tiếng của cặp đôi này.

    xon xao hinh anh puka gin tuan kiet bi mat lam hon le va su that dang sau2
    Thực chất cả hai đang tham gia một chương trình truyền hình

    Puka từng nhận xét về Gin Tuấn Kiệt là người hiền lành và chân thật. Nữ diễn viên còn tiết lộ về hình mẫu chồng lý tưởng: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn đến ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác". 

    Gin Tuấn Kiệt cũng từng tiết lộ về gu nửa kia: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều". Thời gian qua, dù liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận. Người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ cặp đôi này.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-hinh-anh-puka-gin-tuan-kiet-bi-mat-lam-hon-le-va-su-that-dang-sau-a582306.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan