+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh một mỹ nhân Việt bất ngờ bị mời khỏi thảm đỏ show NTK Đỗ Long

    (ĐS&PL) - Yaya Trương Nhi có khoảnh khắc gây chú ý khi bị ekip của chương trình mời rời khỏi khu vực thảm đỏ lúc đang chụp ảnh.

    Tối 26/5, nhiều Hoa hậu, Á hậu, mỹ nhân Vbiz đã đổ bộ tại show thời trang của NTK Đỗ Long được tổ chức tại TP.HCM. Màn độ bộ của các người đẹp trên thảm đỏ thu hút sự chú ý của nhiều người, nhất cử nhất động cũng lọt vào tầm ngắm của "team qua đường". Cũng tạo 1001 dáng khoe đường cong trong chiếc đầm bó sát như bao người, thế nhưng Yaya Trương Nhi lại có khoảnh khắc gây chú ý chính là bị ekip của chương trình mời rời khỏi khu vực thảm đỏ.

    Theo ghi nhận, vào giờ cao điểm của sự kiện, rất nhiều sao Việt xuất hiện cùng lúc nên phải ra tình trạng ùn tắc, nhiều mỹ nhân đang diện váy áo cồng kềnh phải xếp hàng chờ đợi. Khi đó, Yaya Trương Nhi là nhân vật đang xuất hiện ở tâm điểm thảm đỏ, một người bất ngờ nói to: "Team chụp ảnh nhanh nhanh giúp chị đi, ở phía sau đang đông lắm".

    Khi đang mải mê tạo dáng chụp ảnh, Yaya Trương Nhi bị ekip chương trình mời di chuyển ra khỏi khu vực tâm điểm. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Khi đang mải mê tạo dáng chụp ảnh, Yaya Trương Nhi bị ekip chương trình mời di chuyển ra khỏi khu vực tâm điểm. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Sau đó, một người trong ban tổ chức đã chủ động bước xuống để mời Yaya Trương Nhi rời khỏi thảm đỏ để Jun Vũ bước lên. Trước tình huống này, Yaya Trương Nhi có biểu cảm khá bối rối, ngơ ngác nhưng cũng thực hiện theo yêu cầu rời thảm đỏ.

    Ekip vừa nắm tay dìu nữ diễn viên vào trong vừa nói: "Bên trong còn một khu vực backdrop nữa, em vào trong chụp tiếp". Cách xử lý này của ekip được cho là hơi thiếu chuyên nghiệp, việc nhắc nhở Yaya Trương Nhi trước đông đảo công chúng, ống kính phóng viên phần nào cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của nữ diễn viên khi dự sự kiện, theo Đời sống và Pháp luật.

    Sau sự cố ở thảm đỏ, Yaya Trương Nhi vẫn vui vẻ đăng khoảnh khắc đọ sắc cùng Hoà Minzy.

    Sau sự cố ở thảm đỏ, Yaya Trương Nhi vẫn vui vẻ đăng khoảnh khắc đọ sắc cùng Hoà Minzy.

    Yaya Trương Nhi sinh năm 1990, quê Đắk Lắk. Cô bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân lĩnh vực điện ảnh, tham gia một số phim như Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Tèo em, Quý tử bất đắc dĩ, gần nhất là Hoa Sơn Trà, Ngày mai bình yên...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-hinh-anh-mot-my-nhan-viet-bat-ngo-bi-moi-khoi-tham-o-show-ntk-o-long-a427476.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan