+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh hotgirl Ngân 98 phải ngồi xe lăn ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Ngân 98 phải ngồi xe lăn sau khi vừa kết thúc việc phẫu thuật thẩm mỹ cách đây chưa lâu khiến dân tình bàn tán.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Ngân 98 bất ngờ chia sẻ hình ảnh phải ngồi xe lăn. Lương Bằng Quang là người đưa bạn gái vào phòng khám.

    Xôn xao hình ảnh hotgirl Ngân 98 phải ngồi xe lăn ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - 1

     

    Ngân 98 được Lương Bằng Quang đẩy xe lăn vào viện thăm khám chân. Ảnh: Facebook nhân vật

    Ngân 98 được Lương Bằng Quang đẩy xe lăn vào viện thăm khám chân. Ảnh: Facebook nhân vật

    "Không biết tại sao mà chân của Ngân sưng lên và đau nhức dữ dội, không đi được luôn ấy mọi người. Sau khi bác sĩ khám xong, cho siêu âm, xét nghiệm, chụp x-quang thì ra kết quả là chân của Ngân bị bông gân, phù nề... Bác sĩ dặn trong thời gian này cần nghỉ ngơi, không chạy nhảy nhiều để cho chân nhanh hồi phục", nữ hotgirl chia sẻ.

    Cách đó không lâu, Ngân 98 gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh "đụng chạm dao kéo". Trong buổi livestream sau đó, cô nàng đã khoe diện mạo xinh đẹp khi đã tháo nẹp mũi.

    Nói về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân 98 thẳng thắn cho biết: "Có nhiều lý do mà tôi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ lại lắm. Đầu tiên, nó bị dài và méo. Thứ hai, nhìn mặt nó không được hiền, không được dễ thương. Thứ ba, mọi người nói nhìn tôi giống với chú Quang (Lương Bằng Quang - PV). Thứ tư, tôi thấy nét cũ của tôi bây giờ bị đại trà quá nên tôi quyết định đi ngược lại".

    Nhan sắc sau phẫu thuật của Ngân 98

    Nhan sắc sau phẫu thuật của Ngân 98

    Sau khi loạt hình ảnh của Ngân 98 được công khai chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chi và chịu đau của Ngân 98.

    Với số lần "dao kéo" ấn tượng lên đến hàng chục, Ngân 98 đã nghiễm nhiên nhận được biệt danh "đệ nhất dao kéo" của làng giải trí Việt.

    Có thể thấy, Ngân 98 dưỡng như đã xem việc chỉnh sửa nhan sắc như một sở thích. Nhiều người cho rằng, số tiền mà Ngân 98 dùng để phẫu thuật thẩm mỹ chắc hẳn lên đến con số hàng tỷ.

    Sau khi diễn trở lại với giao diện mới, Ngân 98 đã nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cô trên trang cá nhân. Điều này khiến cô khá bất ngờ, bởi thời điểm vừa thông báo tin tiếp tục thẩm mỹ, Ngân 98 đã nhận về khá nhiều lượt phản ứng trái chiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-hinh-anh-hotgirl-ngan-98-phai-ngoi-xe-lan-ngay-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a454810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan