+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bức thư của người chồng chót… “cưa” bạn thân của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Lỗi là ở anh, tất cả là do anh chứ Hoa không có lỗi em ạ. Biết rằng em và Hoa chơi thân với nhau nhưng mà do anh chủ động với Hoa..." - Người chồng thú nhận.

    (ĐSPL) – “Lỗi là ở anh, tất cả là do anh chứ Hoa không có lỗi em ạ. Biết rằng em và Hoa chơi thân với nhau nhưng mà do anh chủ động với Hoa,chứ Hoa cũng nói rất nhiều và khước từ tình cảm của anh…” - Người chồng thú nhận.

    Mới đây, trên một diễn đàn thu hút hàng trăm nghìn người có đăng tải một bức thư của một người chồng gửi đến vợ lời xin lỗi khiến nhiều người dùng mạng liên tục chia sẻ. Điều khiến người xem không khỏi chú ý không chỉ ở những lời xin lỗi của người chồng mà còn ở câu chuyện tình yêu được kể có dáng dấp kịch bản 1 bộ phim đang gây sốt” với khán giả châu Á có tên “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”.

    Bài viết đăng tải nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

    Theo như người đăng tải bức thư trên diễn đàn này, bức thư này do anh vô tình nhặt được khi chờ đèn đỏ ở Highland Pullman (Cát Linh - Ba Đình - Hà Nội). Bức thư được gửi qua tay một người bạn của người chồng đến vợ nên không ghi địa chỉ cũng như người nhận. Vì vậy, người đăng tải cũng không biết gửi tới đâu. Thông qua diễn đàn, người nhặt được bức thư hi vọng chuyển được bức thư và số tiền đến đúng tay chủ nhân của nó - người vợ trong bức thư này.

    Theo như bức thư này chia sẻ, người chồng tên Tuấn Anh gửi đến vợ mình tên Linh lời xin lỗi vì đã lừa dối vợ. Bên cạnh việc thú nhận những tật xấu của mình, anh này còn xin lỗi và thừa nhận mình có lỗi trong việc cố tình “cưa” bạn thân của vợ và mong vợ con quay về với mình để làm lại từ đầu. Tuy nhiên, anh này tuyệt nhiên không nhắc đến lỗi lầm của Hoa - cô bạn thân của vợ vì cho rằng Hoa không có lỗi.

    Nội dung bức thư như sau:

    "Linh à, anh xin lỗi, xin lỗi vì tất cả, xin lỗi vì đã làm em buồn, làm em đau khổ và thất vọng vì anh, vì những gì anh gây ra. Thật sự anh đã rất hối hận vì đã lừa dối em và con. Mấy hôm này anh đã suy nghĩ rất nhiều và khóc rất nhiều, Anh xin em. Đừng tự làm khổ mình và con nữa, không biết em và con có khỏe không, con còn nhỏ mà e cho đi xa ko tốt đâu e , Gọi điện thì em không nghe mà lên thăm em thì anh không thể vì mấy hôm nay mẹ ốm và suy nghĩ về chuyện chúng ta nên ngã bệnh .

    Linh ơi ...

    Anh xin lỗi, vì đã lừa dối em, lừa dối tình cảm của em dành cho anh. không biết trân trọng những hi sinh cũng như khó nhọc khi sinh em bé của e, mà anh chỉ biết chơi bời rượu chè đàn đúm rồi lại gái gú. Lỗi là ở anh, tất cả là do a chứ Hoa không có lỗi em ạ.

    Biết rằng là em và Hoa chơi thân với nhau nhưng mà do anh chủ động với Hoa, chứ Hoa cũng nói rất nhiều và khước từ tình cảm của anh. Tất cả là do anh hôm đấy do a say rượi nên ko làm chủ đc lý tri và con người a nên đã làm điều dại dột với hoa. Em à, con mình còn nhỏ lắm, em bỏ đi như vậy không tốt đâu, em không thương anh thì hãy thương lấy đứa con của chúng ta. Con còn quá nhỏ để phải chịu khổ vì chúng ta. Hãy cho anh một cơ hội để làm lại từ đầu em nhé. Anh hứa sẽ bỏ hết, không liên lạc với hoa, không đàn đúm rượu chè, không bài bạc, anh sẽ tu chí làm ăn và yêu thương em chỉ một mình em và con thôi. Thật sự anh không yên tâm khi em bế con lên Hà Nội một mình. Biết rằng em có bạn, có người thân trên đó nhưng họ cũng chỉ giúp e tạm thời được thôi em ạ. Em hiểu không? Anh biết lỗi của anh rồi. anh xin em vì cái gia đình nhỏ của chúng ta mà bỏ qua tất cả cho anh. Em có nhớ khi chúng ta yêu nhau và quyết định làm đám cưới em nói gì không?. Em nói em sẽ yêu anh, sẽ hi sinh vì anh để cùng anh đi hết cuộc đời này, dù khó khăn dù gian khổ sẽ cùng anh vượt qua ma... a xin e hay cho a 1 cơ hội để sửa lỗi đc ko e...

    Hôm qua a mới nhận lương nên a gửi cho e 3 triệu để lo cho con, a tuấn về quê đám cưới nên tiên đường a gửi a ấy đem lên cho e ,

    a mong e hay suy nghĩ và tha thứ cho a e nhé. A vẫn rất yêu e và con nhiều lắm!

    Mẹ đổ bệnh vì lo cho e với cháu mong e hay quay về để cho mẹ yên tâm và ổn định lại!

    Anh xin em.

    Sau khi đăng tải, câu chuyện ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Nhiều người lên tiếng khuyên người vợ trong câu chuyện này không nên tha thứ cho chồng vì anh này đã phản bội vợ con, ngủ với bạn thân của vợ, hơn nữa lại lên tiếng bênh người thứ 3.

    Những bình luận gay gắt từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

    Thành viên Vi Lê cho hay: “Nói như thật, đàn ông đi ăn ngủ với người khác, rồi quay về van xin vợ..... ai chấp nhận? Đừng lấy đứa con ra làm lí do, làm cầu nối.... giả sử phụ nữ chúng tôi đi ngủ với bạn thân của các anh, các anh biết, rồi chúng tôi van xin a để quay về chăm sóc con cái.... các anh có chấp nhận không hay là tổng sỉ vả, trả về nơi sản xuất, thậm chí không cho gần con cái?”

    Thậm chí, bạn có nickname Thùy Phong còn kiên quyết: “Li dị đi chị ơi. Lần 1 rồi có lần 2. Không con này thì con khác. Huống chi ngủ với bạn thân, cái đấy thì nó đau lắm. Mất chồng, mất bạn nhưng mất tất cả là mất niềm tin. :)) may còn lại đứa con.”

    Thành viên Nguyễn Ngọc Anh quả quyết: “Đừng tha. Đi luôn! Đi ngay! Đi không quay đầu. Mẹ thằng đó ốm là do nó! Không phải do mình! Mình phải thương mình! Không ai thương mình hộ mình cả! Linh ơi! Cố lên!”

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người tỏ ra thông cảm với người chồng trong câu chuyện này và khuyên chị vợ này nên tha thứ và cho chồng một cơ hội thay đổi.

    Thành viên Bình Thanh Hoàng viết: “Aitrên đời chẳng có lúc lỗi lầm ! Biết sai và sửa mới là điều đáng quý!”

    Thành viên Quân Bản khuyên: “Thôi tha thứ cho người biết quay đầu đi...

    Còn nickname Huyền Nguyễn lại lên tiếng về kẻ thứ ba (cô bạn thân): “Hẳn là Hoa ko có lỗi đâu e. Nó ko có ý gì mà lại ngủ với anh chồng chắc, thêm câu đấy làm gì cho chị vợ đau. Biết nhận lỗi là tốt và có thể được tha thứ nhưng làm ơn đừng bênh bồ tốt”.

    Nguyễn Thu Thảo lại tỏ ra chán ngán: “Nếu có tha thứ thì chắc cũng chỉ vì con thôi. Về ở với nhau cũng chẳng tươi cười hạnh phúc được như trước nữa. Lòng tin nó khó lấy lại lắm!”.

    Hiện tại, câu chuyện vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Tuy vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng rõ ràng, nó cũng là một bài học cảnh tỉnh đối với những người vợ, người chồng trẻ và cả đối với những cô bạn thân.

    PHƯƠNG HÀ

    Xem thêm video:

     [mecloud]RE32y7985N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-buc-thu-cua-nguoi-chong-chot-cua-ban-than-cua-vo-a125737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.