+Aa-
    Zalo

    Xin tiền không được, con trai đâm mẹ trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sang đánh thức mẹ dậy để xin tiền để chơi game nhưng bị từ chối. Bực tức, anh ta dùng dao đâm mẹ mình nhiều nhát.

    (ĐSPL) - Sang đánh thức mẹ dậy để xin tiền để chơi game nhưng bị từ chối. Bực tức, anh ta dùng dao đâm mẹ mình nhiều nhát.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, ngày 20/6, Công an TP Huế (Thừa Thiên – Huế), cho biết đang tạm giữ Phạm Viết Sang (30 tuổi, trú đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao chém trọng thương mẹ ruột của mình.

    Phạm Viết Sang đang bị tạm giữ tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h30 sáng 18/6, bà M đang nằm ngủ tại nhà thì bị Sang gọi dậy để xin tiền đi chơi game. Bà M nói với cậu con trai là không có tiền và khuyên Sang để yên cho bà ngủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, Sang bất ngờ lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người và đầu của mẹ mình.

    Một số người dân gần đó nghe tiếng kêu cứu thất thanh nên chạy đến can ngăn, đồng thời đưa bà M đến bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.

    Được biết, chồng bà M. đã mất nhiều năm trước, Sang là con trai duy nhất của bà. Người thân của Sang cho biết, Sang không nghề nghiệp, nghiện game nặng đã nhiều năm nay, bao nhiêu tiền bạc đều ném vào chơi game online.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Cuồng sát chém chết cả vợ lẫn mẹ vợ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-tien-khong-duoc-con-trai-dam-me-trong-thuong-a99152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.