+Aa-
    Zalo

    Xin lỗi khán giả sau sự cố lần trước, Jimmii Nguyễn tổ chức đêm nhạc miễn phí tại Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Sau sự cố phải dừng đêm nhạc do chưa được cấp phép lần trước, mới đây, Jimmii Nguyễn thông báo sẽ tổ chức đêm nhạc hoàn toàn miễn phí tại Hải Phòng vào 5/5 tới, thay cho lời xin lỗi khán giả.

    Ca sĩ Jimmii Nguyễn thông báo ngày 5/5 tới sẽ biểu diễn tại đêm nhạc Trở về tại TP.Hải Phòng để bù đắp cho khán giả sau sự việc đêm nhạc 7/4 bị dừng giữa chừng do không được cấp phép. 

    Cụ thể, theo văn bản số 894/UBND-VH1, UBND TP.Hải Phòng chấp thuận cho Công ty CPTM dịch vụ và truyền thông Sóng By Night (sau đây gọi tắt là Công ty Sóng By Night) tổ chức biểu diễn nghệ thuật với tên chương trình Trở về, diễn ra vào tối 5/5 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Tiệp, Hải Phòng.

    Trong đó, chương trình gồm 17 tiết mục của Jimmii Nguyễn cùng ca sĩ khách mời - bà xã Ngọc Phạm. Nhằm mục đích xin lỗi và bù đắp, đơn vị tổ chức không bán vé mà gửi thư mời cho tất cả khán giả đã mua vé trong đêm nhạc 7/4 bị dừng trước đó.

    xin loi khan gia sau su co lan truoc jimmii nguyen to chuc dem nhac mien phi tai hai phong2
    Jimmii Nguyễn tái xuất sau sự cố đêm nhạc bị dừng khẩn cấp - Nguồn: Vietnamnet.

    Nói về đêm nhạc này, ca sĩ Jimmii Nguyễn bộc bạch: “Ngay sau sự cố trong đêm diễn ngày 7/4, dù trách nhiệm không thuộc về mình nhưng là một nghệ sĩ, tôi vẫn thấy mình mắc nợ sự yêu thương và bao dung của quý khán giả đã dành cho mình hôm ấy.

    Tôi tự hứa dù như thế nào cũng phải trở lại và hát phục vụ những người người yêu mình trên đất Hải Phòng này. May mắn là phía Công ty Sóng By Night rất nghiêm túc và cầu thị, đã quyết định thực hiện lại đêm nhạc 'Trở về' hoàn toàn miễn phí để xin lỗi khán giả của tôi. Tôi cảm ơn chính quyền thành phố Hải Phòng, ban tổ chức và cả khán giả đã rất ưu ái. Tôi rất hạnh phúc khi quay lại hát không cát-sê cho khán giả. Họ quá tuyệt vời!”.

    Trước đó, mini show của ca sĩ Jimmii Nguyễn tại TP.Hải Phòng buộc phải dừng khẩn cấp vào đêm 7/4. Điều này khiến tên tuổi nam ca sĩ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Sau đó, công ty Sóng by Night đã gửi thông báo, thừa nhận thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Jimmii Nguyễn khẳng định danh tiếng bị ảnh hưởng không nhỏ sau sự cố.

    xin loi khan gia sau su co lan truoc jimmii nguyen to chuc dem nhac mien phi tai hai phong
    Ca sĩ Jimmii Nguyễn - Nguồn: VTCnews.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-loi-khan-gia-sau-su-co-lan-truoc-jimmii-nguyen-to-chuc-dem-nhac-mien-phi-tai-hai-phong-a573551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan