+Aa-
    Zalo

    Xếp hạng lương cầu thủ cao nhất thế giới: Giải VĐQG Saudi Arabia quá “bá đạo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có không ít nhận định cho rằng, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dần xuống dốc sự nghiệp khi phải sang tận Ả Rập Xê Út để chơi bóng giải VĐQG. Nhưng trong top 10 lương cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay, Saudi Pro League chiếm tới 8 “slot”. Vậy nên, hãy cùng điểm qua bảng xếp hạng lương cầu thủ cao nhất thế giới một cách chi tiết ngay thôi nào.

    Cristiano Ronaldo (200 triệu euro)

    Việc CR7 lựa chọn đến giải VĐQG Ả Rập Xê-út chính là bước ngoặt lịch sử của nền bóng đá tại đó. Là một nơi của sự hào nhoáng nên có thể hiểu khi Cristiano Ronaldo lại chiếm chệ ở vị trí số một trên bảng xếp hạng top lương cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới năm 2023.

    Khi xem bóng đá trực tuyến có thể thấy, Ronaldo còn là người có được những bàn thắng nhất lịch sử với 850 bàn tính từ 9/2023. Khát khao khẳng định bản thân và sự nỗ lực không ngừng đó chính là động lực lớn nhất để giúp cho siêu sao người Bồ Đào Nha này vượt qua mọi kỷ lục từ trước đến nay.

    Giờ đây dù đã ở tuổi 38, nhưng Ronaldo vẫn không ngừng ghi bàn và được vinh danh với danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr là cúp vô địch quốc gia.

    Karim Benzema (200 triệu euro) – Al Ittihad

    Benzema đã mang về cho mình rất nhiều vinh quang và danh hiệu sau hơn 14 năm cùng Real Madrid. Nơi tiếp bước cho anh trở thành chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Los Blancos (254 bàn) chỉ đứng sau Ronaldo.

    Là người có vô số danh hiệu với 5 chức vô địch Champions League, và đỉnh cao nhất là có được quả bóng vàng thế giới vào năm 2022.

    Sở hữu một khả năng dứt điểm thượng thừa và hiệu suất ghi bàn không tưởng, Benzema luôn đứng trong top tiền đạo tốt nhất châu Âu.

    Trong mùa hè này, Benzema cũng đã chuyển tới CLB Al Ittihad - Ả Rập Xê-út hình thức chuyển nhượng tự do với mức lương cực khủng lên tới 200 triệu euro mỗi năm.

    Neymar Jr (100 triệu euro) – Al Hilal

    Neymar huyền thoại bóng đá số một Brazil của hơn một thập kỷ qua. Anh được đánh giá là người tiếp cận gần nhất với đẳng cấp của messi và Ronaldo, nhờ sở hữu một kĩ thuật và lối chơi bóng rất đậm chất nghệ sĩ và bóng đá đường phố.

    Anh từng rất thành công trong 4 mùa giải cùng Barcelona khi được kết hợp chung với đồng đội là Messi và Suarez tạo nên bộ 3 MSN hủy diệt nhất. Siêu phẩm nhất là cú ăn 3 tại mùa giải 2015. Riêng Neymar đã có cho mình 105 bàn thắng sau 186 trận đấu.

    Mới đây, anh cũng đã tiếp bước để gia nhập vào CLB Al Hilal - Ả Rập Xê-út với một mức lương cực lơn lên tới 100 triệu Euro mỗi năm, tương tự Kante. Nhưng có một điều đáng tiếc là thể thao bóng đá đẳng cấp câu lạc bộ tại châu âu lại không hề nhắc đến tên anh.

    N’Golo Kante (100 triệu euro) – Al Ittihad

    N’Golo Kante từng được đánh giá là tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới. Bởi anh là người có thể lực vô cùng sung mãn, bền bỉ và khả năng tranh chấp bóng gây ra rất nhiều khó chịu.

    Anh từng cùng Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 và cũng từng cùng đội tuyển Pháp lấy chức vô địch World Cup 2018 tại Nga. Hơn nữa, anh còn giúp Chelsea có được chức vô địch ngoại hạng anh mùa 2016/17 và Champions League mùa 2020/21.

    Trong mùa hè này, cầu thủ này cũng đã gia nhập vào CLB Al Ittihad - Ả Rập Xê-út cũng theo hình thức tự do và nhận được mức lương "trên trời" lên tới 100 triệu Euro mỗi năm. Nhưng có nhiều ý kiến gièm pha rằng, đây là một mức lương quả đãi ngộ đối với một cầu thủ đá bị xuống phong độ và không mang lại quá nhiều lợi ích về mặt thương mại như Kante.

    Kylian Mbappe (70 triệu euro) – PSG

    Ngôi sao vô cùng tài năng 24 tuổi này đang rất được xe trọng nhất thế giới trong những năm gần đây. Khi xem bóng đá trực tiếp có thể thấy anh có một kĩ thuật xuất sắc, lối chơi hiệu quả, tốc độ kinh hoàng và kỹ thuật dứt điểm vô cùng lợi hại.

    Dù đã lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp, nhưng hơi đáng tiếc là anh lại không thể giúp Paris Saint-Germain chiến thắng tại giải Champions League.

    Lúc này tương lai của Mbappe đang là một? Lớn khi anh không có ý định gia hạn hợp đồng để có thể ký kết theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải tiếp theo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xep-hang-luong-cau-thu-cao-nhat-the-gioi-giai-vdqg-saudi-arabia-qua-ba-dao-a604177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.