+Aa-
    Zalo

    Xem xét động cơ của người đàn ông đi xe máy chặn đầu xe Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang xem xét động cơ, mục đích của người đàn ông đo xe máy có hành vi chặn đầu ô tô biển 80A của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, đang đi làm nhiệm vụ trên phố Hà Nội.

    Theo báo Dân Trí, ngày 27/12, lực lượng chức năng Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục làm rõ vụ việc tài xế xe máy có hành vi chặn đầu chiếc Toyota Land Cruiser biển 80A của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (phát tín hiệu còi và đèn nháy, báo hiệu đang làm nhiệm vụ), đi vào phần đường ngược chiều ở quận Ba Đình.

    xac-minh-clip-nguoi-dan-ong-chan-dau-o-to-bien-xanh-o-quan-ba-dinh---tuoi-tre-online.mp4

    Clip người đàn ông chặn đầu xe biển xanh trên phố ở Hà Nội. Nguồn: Tuổi Trẻ

    Nguồn tin cũng cho hay, tại trụ sở Đội CSGT đường bộ số 2, người đi xe máy cho biết do thấy ô tô biển xanh đi ngược chiều nên đã chặn đầu và yêu cầu tài xế ô tô đi đúng phần đường.

    "Ngoài việc xử lý, xử phạt đối với trường hợp tài xế xe máy có hành vi vi phạm, cơ quan công an, an ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ về động cơ, mục đích của người đàn ông này để tiếp tục có biện pháp xử lý", nguồn tin nói.

    Cũng theo nguồn tin, qua xác minh ban đầu về nhân thân, quê quán và tư tưởng chính trị của người đàn ông đi xe máy, cảnh sát nhận định người này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang làm rõ một số tình tiết liên quan, sau đó mới ra quyết định xử lý, xử phạt cuối cùng.

    Trước đó, báo Tiền Phong dẫn tin, sáng 19/12, trên một số diễn đàn và mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển đang chặn đầu một ô tô biển xanh và ép xe này phải lùi lại, đi đúng chiều đường.

    XEM THÊM: Kiến nghị gia hạn thời gian khai thác tạm thời đối với dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

    Đáng chú ý, chiếc xe Toyota Land Cruiser biển xanh này đang phát tín hiệu ưu tiên (đèn nháy, còi hụ), tuy nhiên người đàn ông đi xe máy vẫn rất cương quyết không nhượng bộ, dựng xe chắn trước đầu xe, thậm chí còn lấy điện thoại ra quay lại. Tình huống trên được cho là xảy ra vào khoảng 7h ngày 19/12 trên tuyến phố Chu Văn An, quận Ba Đình, Hà Nội.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-xet-dong-co-cua-nguoi-dan-ong-di-xe-may-chan-dau-xe-bo-tu-lenh-canh-ve-o-ha-noi-a605089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan