+Aa-
    Zalo

    Xe tăng Nga khai hỏa, hạ gục thiết giáp của Ukraine bên bờ sông Dnipro

    (ĐS&PL) - Xe tăng Nga di chuyển vào hỏa điểm được ngụy trang kỹ, sau đó khai hỏa vào tọa độ về mục tiêu vừa nhận được từ các trắc thủ UAV trinh sát.

    VOV dẫn thông tin từ Sputnik cho hay, Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh một kíp xe tăng T-72B3M thuộc nhóm tác chiến Dnipro bắn pháo hạ gục một nhóm bộ binh cùng xe thiết giáp của Ukraine trên bờ phải của sông Dnipro.

    Đoạn video ghi cảnh một kíp xe tăng T-72B3M thuộc nhóm tác chiến Dnipro bắn pháo vô hiệu hóa một nhóm bộ binh cùng xe thiết giáp của Ukraine. Nguồn: Sputnik

    Trong đoạn video xe tăng được gắn nhiều giáp lồng trên thân xe nhằm ứng phó với máy bay không người lái (UAV) của đối phương. Lính xe tăng Nga phải mở thêm cửa trên lồng giáp để chui vào tháp pháo.

    Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Nga, kíp xe tăng đã nhận được tọa độ về mục tiêu từ các trắc thủ UAV trinh sát. Xe tăng sau đó di chuyển vào một hỏa điểm được ngụy trang kỹ rồi khai hỏa vào tọa độ này. Cảnh đạn pháo xe tăng rơi trúng mục tiêu đã được một UA của Nga ghi lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xe-tang-nga-khai-hoa-ha-guc-thiet-giap-cua-ukraine-ben-bo-song-dnipro-a435644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan