+Aa-
    Zalo

    Xe tải 30 tấn chạy qua làm cây cầu đổ sập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiếc xe tải 30 tấn cố tình đi qua cây cầu tải trọng 13 tấn dù đã có biển cấm. Hậu quả, cây cầu và chiếc xe đổ sập xuống suối.

    Một chiếc xe tải 30 tấn cố tình đi qua cây cầu tải trọng 13 tấn dù đã có biển cấm. Hậu quả, cây cầu và chiếc xe đổ sập xuống suối.
    Vào khoảng 3h sáng 24/5, trên đường Lương Văn Can, thuộc địa phận tổ 16b, phường Yên Thịnh, TP.Yên Bái (Yên Bái) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
    Theo đó ôtô tải BKS 19C di chuyển từ km7 thuộc phường Yên Thịnh đi vào đường Trần Phú nơi gần trường Trung cấp Kinh tế và Trường chính trị tỉnh Yên Bái. Khi đi qua cầu Lương Văn Can, do tải trọng lớn (khoảng 30 tấn) nên đã làm gẫy, sập toàn bộ cây cầu này (tải trọng 13 tấn).
    Xe tải 30 tấn chạy qua làm cây cầu đổ sập
    Hiện trường vụ sập cầu.
    Tại hiện trường, một đầu của cầu và phần sau của xe bị rơi xuống lòng suối. Cây cầu này chỉ có tải trọng 13 tấn và đã xuống cấp, các đơn vị chức năng dựng biển cấm, hạn chế tất cả các phương tiện xe tải qua đây.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, các ngành chức năng có mặt tại hiện trường để trục vớt xe và điều tra nguyên nhân.
    Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 23/5, tại đường Nguyễn Đức Cảnh, thuộc tổ 12 phường Yên Thịnh, xe tải BKS 24R lưu thông theo hướng ra chợ km6 đã làm đứt dây điện của một số nhà dân.
    Tuy nhiên, sau đó xe tải tiếp tục chạy nên nhiều người dân bất bình đuổi theo buộc tài xế dừng xe và báo cáo lực lượng chức năng đến xử lý.
    Từ khi cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái đặt trạm cân tải trọng tại Km33+100 trên Quốc lộ 70 (thuộc km10 thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) đã xảy ra tình trạng có nhiều xe quá tải đi theo các tuyến đường vòng để lách trạm cân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-30-tan-chay-qua-lam-cay-cau-do-sap-a34211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan