+Aa-
    Zalo

    Xe khách tông xe đầu kéo, 9 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cú tông trực diện giữa xe khách và xe tải trên quốc lộ 1A, tỉnh Thừa Thiên -Huế, khiến 9 người bị thương nặng phải đi cấp cứu, 1 người đã tử vong sau đó.

    (ĐSPL) - Cú tông trực diện giữa xe khách và xe tải trên quốc lộ 1A, tỉnh Thừa Thiên -Huế, khiến 9 người bị thương nặng phải đi cấp cứu, 1 người đã tử vong sau đó.

    Người lao động đưa tin, vào khoảng 8h ngày 23/11, tại Km 869+800 đường Quốc lộ 1 đoạn cua ở phía Bắc đèo Phước Tượng, thuộc xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe khách và xe tải, khiến nhiều người thương vong.

    Vào thời điểm trên, xe khách biển kiểm soát 51B-18347 của hãng Minh Phương do Đỗ Chí Th (33 tuổi), trú tại TP Tuy Hòa, Phú Yên lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi đến vị trí nói trên đã tông trực diện với xe tải mang biển kiểm soát 75R- 00256 do Nguyễn Văn Quang (SN 1967), trú tại phường Kim Long (TP Huế) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến 9 người phải nhập viện. (Ảnh: Người lao động)

    Cú va chạm mạnh khiến 2 xe mắc kẹt vào nhau, phần đầu của 2 xe bị hư hỏng nặng. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc đã điều 4 xe cấp cứu đến hiện trường tiếp nhận 9 trường hợp đi cấp cứu gồm 2 tài xế và các hành khách.

    Đến 12h cùng ngày, trong số các nạn nhân bị thương, 4 trường hợp nặng đã chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế với các chấn thương gãy xương đùi, cụt cẳng chân và chấn thương sọ não, các trường hợp nhẹ hơn đang điều trị tại Trung tâm Y tế Phú Lộc.

    Tin tức từ báo Giao thông, do bị thương quá nặng, tài xế xe khách đã tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện.

    Theo lực lượng CSGT, đoạn đường xảy ra tai nạn cấm các phương tiện vượt do đường cong, tầm nhìn bị hạn chế. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn là do xe khách chạy lấn đường, vượt ẩu.

    Cũng theo báo Người Lao động, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và huyện Phú Lộc đã đến thăm hỏi, trao tặng mỗi người bị thương số tiền 500.000 đồng.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]wwVrJBED5g[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-tong-xe-dau-keo-9-nguoi-thuong-vong-a120992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.