+Aa-
    Zalo

    Xe Innova bẹp rúm sau cú tông của tàu hỏa, 4 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú tông của tàu hỏa, chiếc xe ô tô Innova bị hất văng khỏi đường ray, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 2 người bị thương.

    Sau cú tông của tàu hỏa, chiếc xe ô tô Innova bị hất văng khỏi đường ray, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong, 2 người bị thương.

    Theo tin tức báo VnExpress, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 24/4, trên địa bàn xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định.

    Vào thời điểm trên, tàu hỏa TN1 chạy hướng Bắc- Nam, khi đến đoạn giao nhau với đường dân sinh tại xã Phước Thành đã tông vào ô tô Toyota Innova 7 chỗ, chở 6 người.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Bình Định khiến 4 người tử vong. Ảnh: Báo Dân Trí

    Cú tông khiến xe ô tô bị hất văng ra khỏi đường ray, biến dạng. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 4 nạn nhân bị thương. Các nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng 2 người đã tử vong.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trung tá Ngô Đức Hoài- Phó phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Định cho biết, điểm xảy ra vụ tai nạn không có gác chắn, chỉ có tín hiệu báo tự động.

    Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Đặng Hồng Quân, Trưởng tàu TN1 cho biết, dù lái tàu nỗ lực kéo còi báo hiệu nhưng thời điểm này tài xế ô tô Innova vẫn cố băng qua đường sắt.

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo TTXVN đưa tin, danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn được xác định: hai người tử vong tại chỗ là Nguyễn Thanh Tùng (24 tuổi) và Trần Ngọc Hữu (23 tuổi); hai người khác chết trong bệnh viện là Nguyễn Văn Hiên (49 tuổi) và Lâm Tử Tâm (33 tuổi); hai người đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định gồm Nguyễn Ngọc Ân (41 tuổi) và Phạm Văn No (37 tuổi). Các nạn nhân đều trú ở tỉnh Phú Yên.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông ở Bình Định đang được điều tra làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-innova-bep-rum-sau-cu-tong-cua-tau-hoa-4-nguoi-thiet-mang-a188196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan