+Aa-
    Zalo

    Xe giường nằm lao xuống sông, hàng khách hoảng loạn phá cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc xe khách giường nằm ở Ninh Bình đang lưu thông trên QL10 bất ngờ mất lái lao thẳng xuống sông, khiến nhiều hành khách hoảng loạn đập cửa kính.

    (ĐSPL) - Chiếc xe khách giường nằm ở Ninh Bình đang lưu thông trên QL10 bất ngờ mất lái lao thẳng xuống sông, khiến nhiều hành khách hoảng loạn đập cửa kính.

    Hiện trường vụ tai nạn

    Theo Người Lao Động, vụ tai nạn trên xảy ra vào 5h ngày 28/10, trên quốc lộ 10, đoạn qua địa bàn huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

    Vào thời gian trên, chiếc xe giường nằm lưu thông trên quốc lộ10 theo hướng Ninh Bình - Kim Sơn. Khi chạy tới khu vực thuộc địa bàn xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn thì bất ngờ xe lao thẳng xuống sông.

    Lúc này trên xe có 7 người gồm 5 hành khách, một tài xế và một phụ xe. Rất may, khi chiếc xe khách lao xuống sông, những người trên xe đã nhanh chóng thoát thân và được cứu sống.

    Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 5 giờ sáng nay ngày 28/10, đoạn qua địa bàn huyện Kim Sơn, Ninh Bình.

    Nhiều hành khách hoảng loạn đập cửa kính nhảy xuống sông để thoát ra ngoài. Rất may do chiếc xe khách chỉ lao một nửa xuống nước nên nhiều người nhảy ra đã lên được bờ nên không có thương vong.

    Theo Dân Trí, nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Kim Sơn đã có mặt tại hiện trường cứu hộ người gặp nạn. Vụ tai nạn đã làm chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, nhà xe cùng cơ quan chức năng phải huy động xe cứu hộ để trục vớt chiếc xe lên.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]gkcCX9qysh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-giuong-nam-lao-xuong-song-hang-khach-hoang-loan-pha-cua-a116947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.