+Aa-
    Zalo

    Xe đám cưới lao xuống ao, 6 trẻ em thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đám cưới đã biến thành đám tang tập thể buồn khi một chiếc xe chở 10 người trở về sau đám cưới lao xuống áo làm ít nhất 6 trẻ em thiệt mạng.

    Ít nhất 6 trẻ em đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm khi một chiếc xe chở các em nhỏ đâm xuống ao bên đường tại bang Bihar, miền Đông Ấn Độ.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Timesofindia.indiatimes.com.

    Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực Tarabari thuộc huyện Araria, cách Patna, thủ phủ bang Bihar, khoảng 380km về phía Đông Ấn Độ vào ngày 19/6. Giới chức Ấn Độ cho biết ít nhất 6 trẻ em thiệt mạng và 1 em được cứu sau khi một chiếc xe chở các em đâm xuống ao bên đường tại bang Bihar.

    “Chiếc xe ô tô chở 10 người đã lao xuống ao. 6 trẻ em thiệt mạng tại hiện trường, 1 người được giải cứu và đưa vào bệnh viện ngay lập tức. 3 người khác có mặt trên xe đã thoát ra ngoài mà không bị thương tích gì”, Himanshu Sharma, quan chức huyện Araria cho biết.

    Theo quan chức này, vụ tai nạn thương tâm xảy ra khi những người đi trên ô tô đang trở về nhà sau khi dự một đám cưới.

    Người lái xe tránh một đứa trẻ trên đường nhưng bị mất lái và chiếc xe đã lao xuống ao, khiến 6 trẻ em thiệt mạng tại chỗ. Các trường hợp thiệt mạng là do các em không thể thoát ra khỏi chiếc xe ngập nước.

    Sau vụ tai nạn, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường và đưa các thi thể ra khỏi chiếc xe với sự hỗ trợ của người dân địa phương.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dam-cuoi-lao-xuong-ao-6-tre-em-thiet-mang-a233578.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan