+Aa-
    Zalo

    Xe biển xanh chạy CSGT: Tài xế khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tài xế chiếc xe biển xanh vi phạm khẳng định mình không có va chạm với chiến sỹ CSGT.

    (ĐSPL) – Tài xế chiếc xe biển xanh vi phạm khẳng định mình không có va chạm với chiến sỹ CSGT.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào 8h sáng nay ngày 14/9, chiếc xe biển xanh BKS 34B - 2456 chạy với tốc độ khá cao, lấn làn trên một số tuyến phố của Hà Nội mặc cho đang là giờ cao điểm.
    Mặc dù bị CSGT Hà Nội tuýt còi nhưng xe biển xanh chở PGĐ BV Phụ sản Hải Dương vẫn phớt lờ, nhân ga bỏ chạy vào tuyến phố cấm Khâm Thiên.

    Chiếc xe biển xanh vi phạm.

    Liên quan tới sự việc, lái xe Nguyễn Đình Du, người điều khiển chiếc xe biển xanh vi phạm cho biết: “Sáng nay ngày 14/9, tôi nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Hải Dương 2456 chở PGĐ Bệnh viện và Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện đi từ Hải Dương lên Hà Nội họp. Khi chở các lãnh đạo bệnh viện tới địa điểm họp tại số 14 đường Trần Bình Trọng, tôi lưu thông từ phố Trần Nhân Tông, qua phố Lê Duẩn, đi theo xe bus không để ý đến đường cấm”.
    Khi rẽ vào tuyến phố Khâm Thiên,  có một cán bộ CSGT đi xe máy lên bảo tôi tạt vào lề đường. Tôi cũng dừng xe, ngồi trên xe điện báo cáo cho giám đốc bệnh viện. Vì thế các đồng chí CSGT cho rằng tôi không hợp tác. Tuy nhiên không có chuyện tôi va chạm với CSGT xong lái xe bỏ chạy”.

    Biên bản xử phạt hành chính lái xe Nguyễn Đình Du.

    Lái xe Nguyễn Đình Du cung cấp cho PV biên bản xử phạt hành chính của Đội CSGT số 4, theo biên bản này, anh Du đã vi phạm khi đi vào tuyến đường cấm ô tô, bỏ chạy không chấp hành hiệu lệnh của CSGT. Không chấp hành sự kiểm tra của CSGT gây ùn tăc giao thông.
    Liên hệ với lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Hải Dương, ông Nguyễn Xuân Huy – giám đốc bệnh viên cho hay: “Chiếc xe vi phạm trên do bệnh viện quản lý. Sáng nay, tôi có chỉ đạo anh Du  lái xe chở Phó giám đốc và Trưởng phòng Tổng hợp của Bệnh viện đi họp ở Hà Nội. Sau khi xảy ra sự việc, lái xe đã điện báo về cho tôi, bảo vì vội nên đi vào đường cấm nên bị lập biên bản".
    Theo vị giám đốc bệnh viện Phụ sản Hải Dương, có thể do lái xe không thuộc hết đường cấm trên Hà Nội nên vi phạm an toàn giao thông. Theo báo cáo của lái xe và biên bản xử phạt vi phạm hành chính, không có chuyện lái xe của bệnh viện va chạm với CSGT rồi bỏ chạy.
    Cũng theo ông Huy, qua sự việc này, ông sẽ nghiêm túc nhắc nhở lái xe Nguyễn Đình Du cần nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông.
    Trước đó, sáng nay ngày 14/9, chiếc xe biển xanh BKS 34B - 2456 chạy với tốc độ khá cao, lấn làn trên một số tuyến phố của Hà Nội mặc cho đang là giờ cao điểm.
    hấy chiếc xe lưu thông gây nguy hiểm cho người đi đường, các chiến sỹ trực chốt thuộc đội 3 - Phòng CSGT công an Hà Nội đã ra hiệu dừng xe, tuy nhiên chiếc xe biển xanh vẫn không chấp hành. Lái xe đã điều khiển ô tô chạy thẳng về hướng Khâm Thiên - Ô Chợ Dừa, mặc cho đường phố lúc ấy rất đông đúc.
    Lạng lách, đánh võng giữa dòng xe cộ tấp nập, chiếc ô tô BSK 34B- 2456 chỉ chịu dừng lại khi phía đầu xe bên phải đâm vào lề đường, đoạn trước số nhà 106 phố Khâm Thiên.
    Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế xuống xe để làm việc, tuy nhiên vị tài xế vẫn chốt cửa cố thủ trong xe. Chỉ đến khi lực lượng 113 có mặt, tài xế chiếc xe mới ra làm việc.
    Lãnh đạo đội CSGT số 4 cho hay, sự việc rất may không có thiệt hại về người, các CSGT đã lập biên bản người vi phạm và xử phạt hành chính.
    Xuân Tùng
    [mecloud]jJtgdaFhIJ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-bien-xanh-chay-csgt-tai-xe-khai-gi-a110538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.