+Aa-
    Zalo

    Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Một nạn nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nạn nhân trong vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tử vong vào chiều nay (13/2).

    (ĐSPL) - Một nạn nhân trong vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất đã tử vong vào chiều nay (13/2).

    Xem video: 

    Xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây tai nạn kinh hoàng

    Liên quan đến vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà đâm 11 người bị thương, theo tin tức trên Zing bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) xác nhận vào chiều 13/2, ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 hôm nay, sau hai ngày điều trị.

    Đại diện ca sĩ Hồ Ngọc Hà và người nhà nạn nhân. (Ảnh Zing)

    Trước đó, vào đêm 10/2, ông cùng 4 người được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp C.T, kết quả cho thấy nạn nhân bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

    Được biết, một nạn nhân khác cũng đang được điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng nguy kịch.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 20h tối 10/2, một chiếc Audi A8L mang biển kiểm soát 51A - 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón cô họ Hồ Ngọc Hà, khi đang lưu thông vào sảnh quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên khu vực dành cho người đi bộ.

    Chiếc xe Audi gây tai nạn vào ngày 10/2. (Ảnh Dân Trí)

    Sau đó, xe tiếp tục lao đi với tốc độ lớn và đâm vào rất nhiều người đang đi bộ trong khu vực sân ga. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Cơ quan điều tra cho biết chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-audi-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-mot-nan-nhan-da-tu-vong-a84000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan