(ĐSPL) - ADC Việt Nam là một đơn vị thiết kế web hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ năm 2003, ADC Việt Nam được thị trường biết đến là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Sau gần 12 năm cung cấp dịch vụ web, ADC Việt Nam đã tư vấn, thiết kế và cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp về thiết kế web cho hơn 1.200 dự án, trong đó có các tổ chức, các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.
Khi đi tìm một giải pháp marketing, các doanh nghiệp thường cho rằng chỉ cần có một website để giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm của công ty tới các khách hàng và đối tác. Còn các khái niệm như: ”MA” ( Maketing online ); "Portal" (cổng giao dịch thông tin); hay "SEO" Search Engine Optimization (tối ưu hóa website dành cho máy tìm kiếm) và SEM - Search Engine Marketing (quảng bá web rộng rãi tới máy tìm kiếm)… tuy hiện nay đang phát triển rầm rộ nhưng vẫn còn mơ hồ đối với nhiều chủ doanh nghiệp.
Chính vì vậy, việc hợp tác với một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, giúp tìm ra giải pháp ứng dụng thương mại điện tử là điều quan trọng để doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu của mình.
Tiếp đến là tìm ý tưởng thiết kế website, công việc tưởng chừng đơn giản này lại đóng một vai trò quan trọng, tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi doanh nghiệp phải có kỹ năng về công nghệ, óc sáng tạo và thẩm mỹ. Nếu doanh nghiệp gặp rắc rối về ý tưởng, họ có thể chia sẻ vấn đề đó với kỹ thuật viên đồ họa của ADC Việt Nam để tìm ra ý tưởng về màu sắc, hình ảnh, bố cục giao diện tối ưu cho trang web.
Tuy nhiên, để đi đến một sự thống nhất chung giữa hai bên, doanh nghiệp nên chuẩn bị sẵn những tài liệu về nhận diện thương hiệu, trong đó cần chú ý đến câu khẩu hiệu (slogan), màu sắc nhận diện thương hiệu và những nét văn hóa nổi trội của chính doanh nghiệp. Khi mọi việc đã được thống nhất, doanh nghiệp có thể yên tâm trao gửi ý tưởng đó cho công ty thiết kế.
Sau khi website được xây dựng xong và đi vào hoạt động, doanh nghiệp thường đặt nhiều kỳ vọng website sẽ truyền tải tốt thông tin đến đối tượng khách hàng mục tiêu, quảng bá thương hiệu, hình ảnh và thúc đẩy mạnh hơn hoạt động kinh doanh - bán hàng. Tuy nhiên, không phải website nào cũng dễ dàng đạt được mục tiêu đó.
Lý giải vấn đề này, ông Bùi Tuấn Nam - Giám đốc công ty ADC Việt Nam cho rằng, phần lớn là do thông tin trên website không phù hợp. Thông tin cập nhật ít, hoặc chưa truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng, nên khách hàng không biết, hoặc biết rất ít thông tin qua website của doanh nghiệp, hay lý do liên quan đến công nghệ như: website hoạt động chậm, không ổn định khiến cho người đọc bỏ qua khi phải chờ đợi quá lâu...
Để giải quyết những vấn đề này, ADC Việt Nam đưa ra dịch vụ tối ưu website, để nâng cao hiệu quả hoạt động của trang web, nâng cao khả năng tiếp thị, quảng bá và tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Dịch vụ quảng bá web của ADC Việt Nam đảm bảo website của bạn có mặt trong top 10 (trang đầu tiên) với các từ khóa chính, cùng các từ khóa liên quan đến từ khóa bạn lựa chọn. Thêm vào đó, các chuyên gia thiết kế của ADC Việt Nam còn cung cấp kỹ năng thực hiện việc đưa website của bạn lên top Google.
Để gia tăng giá trị cho các giải pháp công nghệ như SEO và SEM, đồng thời đáp ứng nhu cầu trọn gói một website chuyên nghiệp cho khách hàng, ADC Việt Nam đã và đang mở rộng thêm dịch vụ cập nhật và quản trị nội dung cho khách hàng. Ngoài ra ADC Việt nam cũng sẽ tư vấn nâng cấp website cho các khách hàng cũ đã đồng hành cùng ADC trong suốt thời gian qua.
Giám đốc Bùi Tuấn Nam cho biết, sự thành công của một doanh nghiệp phải kể đến sự ủng hộ rất lớn từ phía đối tác và khách hàng và đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ sau bán hàng. Với phương châm “ Chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt” ADC Việt Nam đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất của Mỹ để đem đến những sản phẩm tốt và khác biệt để cùng khách hàng đi đến thành công.
PV
[mecloud]NCj2x0urRX[/mecloud]