+Aa-
    Zalo

    Xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi, nam thanh niên trả giá đắt

    (ĐS&PL) - Xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi, bị cáo Nguyễn Lê Thành Danh bị tòa tuyên phạt 7 năm tù.

    Ngày 16/8, Tòa án nhân dân thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lê Thành Danh (18 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Cai Lậy) 7 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Tuổi trẻ dẫn cáo trạng của VKSND thị xã Cai Lậy, tháng 10/2023, thông qua Facebook, Danh quen em T. (13 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tiền Giang), sau đó phát sinh tình cảm với nhau.

    Ngày 23/11/2023, Danh và em T. hẹn gặp nhau tại thành phố Mỹ Tho. Sau đó Danh rủ T. đến thị xã Cai Lậy chơi thì T. đồng ý. Khoảng 20h30 cùng ngày, Danh đưa T. về nhà Danh để ăn uống.

    Sau đó, Danh và T. vào phòng ngủ của Danh nằm nghỉ. Tại đây Danh đã xâm hại tình dục em T.. Gia đình nạn nhân phát hiện được sự việc và trình báo cơ quan công an.

    Bị cáo Nguyễn Lê Thành Danh tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Bị cáo Nguyễn Lê Thành Danh tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Mới đây, TAND TX. Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cũng mở phiên tòa xét xử và tuyên phat bị cáo L.V.P. (sinh năm 2001, ngụ phường 5, TX. Cai Lậy) 3 năm tù về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, mặc dù 2 người tự nguyện và có đăng ký kết hôn khi 18 tuổi.

    Báo Ấp Bắc dẫn cáo trạng của VKSND TX. Cai Lậy, năm 2019, thông qua mạng xã hội Facebook, L.V.P. quen biết với N.M.T. (sinh năm 2005, ngụ TX.Cai Lậy).

    Trong quá trình nhắn tin qua messenger, P. và T. phát sinh tình cảm nam nữ với nhau. Từ đây, cả 2 người phát sinh quan hệ.

    Đến tháng 11/2019, T. phát hiện có thai nên gia đình hai bên cho sống với nhau như vợ chồng. Tại thời điểm này, T. được 14 tuổi 10 tháng 1 ngày, P. được 17 tuổi 11 tháng 11 ngày.

    Ngày 18/7/2020, T. sinh con tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy. Do thời điểm sinh con, T. chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nên T. và P. không đi đăng ký kết hôn và không đăng ký khai sinh cho con được.

    Đến ngày 2/3/2023, khi T. đã đủ 18 tuổi thì cả hai đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, ngày 16/11/2023, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy làm việc với P. về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy thì phát hiện tại thời điểm mang thai T. chưa đủ 16 tuổi nên chuyển tin báo cho Đội điều tra tổng hợp xác minh, xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xam-hai-tinh-duc-be-gai-13-tuoi-nam-thanh-nien-tra-gia-at-a456908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan