+Aa-
    Zalo

    Xách dao sang đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi nhậu về, thấy hàng xóm hát karaoke ồn ào, ông Lộc xách 3 con dao đâm chết bạn của hàng xóm. Vụ án xảy ra ở xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

    Sau khi đi nhậu về, thấy hàng xóm hát karaoke ồn ào, ông Lộc xách 3 con dao đâm chết bạn của hàng xóm. Vụ án xảy ra ở xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 11h45 phút ngày 28/2. Vào thời điểm này, ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cùng vài người nữa sau khi nhậu xong tại nhà một người bạn kéo nhau về nhà ông Thành để hát karaoke.

    Lúc này, ông Nguyễn Viết Lộc (59 tuổi, ở cạnh nhà ông Thành) cũng vừa đi nhậu về cần nghỉ ngơi.

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

    Thấy nhà ông Thành hát karaoke quá lớn, ông Lộc đi qua bảo mọi người nên hát nhỏ lại để mọi người còn nghỉ trưa. Hai bên có đôi co nhưng do được mọi người can ngăn nên không xảy xô xát.

    Sau đó, ông Lộc trở về nhà, bức xúc không ngủ được, về xách theo 3 con dao quay trở lại nhà ông Thành để "nói chuyện phải trái". Tại đây, thấy ông P. đang đứng ở gần cổng nhà ông Thành, ông Lộc đã rút một con dao đâm 2 nhát vào người khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

    Ông P. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Lộc đã bị lực lượng Công an huyện Đức Thọ bắt giữ.

    Trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Duy Đông, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xach-dao-sang-dam-chet-hang-xom-vi-hat-karaoke-qua-to-a220955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan