+Aa-
    Zalo

    Xác minh nguồn gốc dòng nước đỏ quạch tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Sau trận mưa lớn, nước màu đỏ quạch dâng cao, tràn vào nhà dân ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm khiến nhiều người lo lắng.

    Ngày 17/9, thông tin từ UBND quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, theo phản ánh của nhân dân, trong thời gian qua do mưa bão gây ngập úng cục bộ tại khu vực tập thể Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2 có thời điểm nước chuyển màu đỏ bất thường, có thể gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của nhân dân khu tập thể.

    Hiện UBND quận Bắc Từ Liêm đã giao cho Công an quận Bắc Từ Liêm chủ trì phối hợp với phòng Tài nguyên và Mội trường, UBND phường Cổ Nhuế 2 tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc. Nếu phát hiện sai phạm UBND quận sẽ xử lý.

    Nước màu đỏ khiến người dân hoang mang. (Ảnh: M.T)

    Nước màu đỏ khiến người dân hoang mang. (Ảnh: M.T)

    Liên quan vụ việc, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết hiện tượng này lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn và đơn vị  đang xác minh để tìm ra nguyên nhân chính xác.

    Theo người dân địa phương, từ trưa 16/9, dòng nước có màu lạ tràn vào khu dân cư phố Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2.

    Người dân cho biết, nước từ cống ngầm của một cụm công nghiệp chảy qua khu dân cư đùn ra thứ nước màu đỏ quạch, về chiều thì ngập sâu.

    Đến chiều tối trời đổ mưa, nguồn nước đổ về nhiều khiến các hẻm của phố này ngập sâu, nước màu đỏ quạch tràn vào nhà dân. Ở một số con hẻm, ngước ngập sâu tới nửa bánh xe máy. Càng đi vào sâu các hẻm, màu nước càng đỏ đậm hơn, một số điểm có váng trên bề mặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-minh-nguon-goc-dong-nuoc-o-quach-tran-vao-khu-dan-cu-o-ha-noi-a465620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan