+Aa-
    Zalo

    Xác minh người đàn ông ném đồ, tát nhân viên bán hàng khi con trai mua đồ không trả tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang làm rõ thông tin người đàn ông ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng khi con trai bị yêu cầu trả tiền mua hàng.

    Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đang làm rõ thông tin người đàn ông ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng khi con trai bị yêu cầu trả tiền mua hàng.

    Người đàn ông ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng tại Thái Nguyên. Ảnh: VTC News 

    Thông tin trên báo VTC News, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên và tát nam nhân viên của một trạm nghỉ ở Thái Nguyên sau khi con trai của người này bị nhắc nhở mua đồ nhưng chưa trả tiền.

    Từ nội dung đăng tải trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 14h51 ngày 10/11, tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên).

    Tại thời điểm này, một cậu bé khoảng 10 tuổi mua một gói xúc xích ở quầy hàng. Sau một hồi lựa chọn đồ, cháu bé mua một gói xúc xích và đi ra phía bên ngoài quầy thu ngân.

    Lúc này, nhân viên đề nghị cậu bé trả tiền hoặc để lại gói xúc xích ở chỗ cũ. Thấy vậy, bố cháu bé ở gần đó liền vẫy tay bảo con trai đi ra, sau đó ông bố này cầm túi xúc xích và trở về chỗ ngồi cũ.

    Chưa dừng lại ở đó, người bố sau đó bóc gói xúc xích ra và đưa tay chỉ trỏ, nói điều gì đó với các nhân viên khiến họ cười trừ.

    Hành động đó của các nhân viên khiến người đàn ông tức giận ném ném liên tiếp 2 chiếc xúc xích vào mặt nhân viên nữ, rồi đứng dậy lớn tiếng đi ra tát vào mặt nhân viên nam.

    Liên quan đến sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết đã tiếp nhận thông tin vụ việc, xác minh về người đàn ông trên.

    Trước thông tin cho rằng người đàn ông có hành động ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng nêu trên là một cán bộ công an đang công tác tại tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện vụ việc đang được Công an huyện Phổ Yên xử lý, cụ thể sự việc thì Công an tỉnh chưa nắm được thông tin.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-nguoi-dan-ong-nem-do-tat-nhan-vien-ban-hang-khi-con-trai-mua-do-khong-tra-tien-a300425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan