+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip CSGT TP.HCM bị tố “lấy 1 triệu đồng” của người vi phạm

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên "tố" CSGT ở TP.HCM lấy một triệu đồng của người vi phạm.

    Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip một người vi phạm tố bị CSGT “lấy 1 triệu đồng” gây xôn xao trong dư luận.

    Trước đó, ngày 2/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 26 giây, ghi lại cảnh một thanh niên chĩa máy quay phim về CSGT nói: “Chú này nhận 1 triệu nè".

    xac minh clip csgt tp hcm bi to lay 1 trieu dong cua nguoi vi pham
    Hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Thanh Niên

    Theo nội dung đoạn clip, lúc này, cán bộ CSGT từ trong chốt hỏi: "Ai bắt con". Người này đáp trả: "Chú bắt con chứ ai bắt. Giờ công an bên đó kêu con quay mặt chú lại".

    CSGT hỏi tiếp: "Xe con đâu, con ở đâu lại đây", nam thanh niên tiếp tục khẳng định: "Con chạy xe đi rồi, chú lấy con một triệu rồi", đồng thời người này liên tục xin CSGT "cho con quay phim mặt chú".

    Vị CSGT này ra khỏi chốt và hỏi lại lần nữa: "Ai bắt con?", còn thanh niên quay clip vẫn khẳng định chính CSGT đang nói chuyện là người bắt mình. "Chú lấy một triệu rồi chú đừng nói như vậy. Bây giờ bên đó kêu con quay mặt chú lại".

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, sự việc xảy ra ngày 2/6 tại khu vực đường Võ Văn Kiệt - Ký Con (quận 1), do Đội CSGT Bến Thành quản lý.

    Một số người dân tại khu vực cho biết lúc xảy ra vụ việc, người vi phạm bị CSGT dừng xe máy khi rẽ trái từ Võ Văn Kiệt vào Ký Con. CSGT đã kiểm tra giấy tờ xe và cho người vi phạm rời đi. Một lúc xe, người vi phạm này quay lại chốt CSGT và cầm điện thoại quay lại đoạn clip trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-csgt-tp-hcm-bi-to-lay-1-trieu-dong-cua-nguoi-vi-pham-a539801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan