+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân vụ công nhân tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định nguyên nhân khiến anh T. tử vong là do tai nạn lao động trong lúc làm việc tại khu vực hồ trộn giấy.

    Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, công an xác định nguyên nhân khiến anh T. tử vong là do tai nạn lao động trong lúc làm việc tại khu vực hồ trộn giấy.

    Liên quan đến vụ nam công nhân tử vong tại công ty với nhiều vết thương trên cơ thể, báo Dân Việt đưa tin, ngày 5/7, Công an huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh đã có kết luận liên quan đến cái chết của anh Phùng Ngọc Thịnh (21 tuổi, huyện Bình Chánh) được phát hiện hôm 2/7.

    Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lời khai các nhân chứng đã xác định nguyên nhân cái chết của anh Thịnh là do tai nạn lao động trong lúc làm việc tại khu vực hồ trộn giấy.

    Lực lượng công an có mặt điều tra, làm rõ vụ việc - Ảnh: báo Dân Việt

    Theo đó, tối 2/7, anh Thịnh cùng một công nhân tên H. vận hành máy ở khu vực hồ trộn giấy. Tuy nhiên sau đó anh H. không thấy anh Thịnh đâu nên dừng máy móc để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện đồng nghiệp nằm bên trong hồ trộn.

    Nghe tiếng hô hoán, các công nhân trong công ty đưa anh Thịnh ra ngoài nhưng nạn nhân đã tử vong.

    Như báo Trí thức trẻ đã đưa tin, trước đó vào tối ngày 2/7, một số công nhân ở công ty giấy AFC, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh phát hiện anh Thịnh nằm bất động ở công ty. Mọi người lại gần kiểm tra thì thấy trên người anh có nhiều vết thương và đã tử vong nên đã báo cho công an địa phương.

    Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra các chết bất thường của nam công nhân 21 tuổi.

    Người thân của anh Thịnh hay tin đã có mặt tại công ty. Tuy nhiên, nam công nhân đã được phủ chiếu bên cạnh có cắm nhang cúng. Nhiều người thân hồ nghi cái chết của anh Thịnh nên đã vây xung quanh công ty.

    Theo lời bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (40 tuổi, mẹ của anh Thịnh): "Khi tới nơi, tôi lật chiếc chiếu phủ thi thể thì phát hiện con trai đã bị gãy 2 tay, trên người có nhiều vết thương. Tôi vội hỏi lý do với các công nhân khác và đại diện của công ty giấy cũng không ai cho tôi biết".

    Chính vì vậy, gia đình đã để thi thể anh Thịnh trước công ty từ tối đến gần trưa ngày 3/7. Phía công an quyết định giám định tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-vu-cong-nhan-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-tren-co-the-a195331.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan