+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân hai vợ chồng tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng công an không phát hiện dấu hiệu bất thường nên đã xác định hai vợ chồng tử vong trong phòng trọ là do tự tử.

    Tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng công an không phát hiện dấu hiệu bất thường nên đã xác định hai vợ chồng tử vong trong phòng trọ là do treo cổ tự tử.

    Lực lượng chức năng tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến   

    Sáng 26/8, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan chức năng xác định vợ chồng bà H. chết trong phòng trọ do treo cổ tự tử.

    Thời điểm phát hiện vợ chồng bà Hằng đã tử vong, cửa phòng trọ khóa trái.

    "Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan điều tra không phát hiện dấu hiệu bất thường. Đơn vị đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự”, vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk nói.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h ngày 24/8, bà H’Bai Êban (52 tuổi, trú tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbuar) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở cùng địa chỉ.

    Tới phòng trọ đầu tiên, bà H’Bai nhìn qua khe cửa sổ, tá hỏa phát hiện bà H.T.H (43 tuổi, là người thuê trọ) đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng ngoài.

    Thấy vậy, chủ nhà trọ này hô hoán mọi người xung quanh, rồi điện báo cho Công an.

    Nhận được tin báo, Công an TP.Buôn Ma thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng đến hiện trường.

    Khi lực lượng Công an phá khóa cửa vào trong, còn phát hiện thêm ông Ng.H.T (50 tuổi, chồng bà H) cũng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

    Được biết 2 vợ chồng ông T đến thuê trọ tại nhà H’Bai được thời gian dài. Bản thân bà H bị tai biến mạch máu não, cuộc sống gia đình rất khó khăn.

    Hiện, thi thể hai vợ chồng đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo thủ tục của địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-hai-vo-chong-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-a336539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan