+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân cả gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa!?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ việc 4 người trong một gia đình sống ở thành phố Thanh Hoá bị phát hiện tử vong trong căn nhà 5 tầng đã được xác định nguyên nhân là do tự tử.

    (ĐSPL)- Vụ việc 4 người trong một gia đình sống ở thành phố Thanh Hoá bị phát hiện tử vong trong căn nhà 5 tầng đã được xác định nguyên nhân là do tự tử.

    Theo tin tức từ báo Thông tấn xã Việt Nam, sáng 2/11, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Cả 4 người trong một gia đình bị chết trong nhà ở địa chỉ 218 Trần Phú thành phố Thanh Hóa do tự tử.

    Bốn người chết gồm: anh Ngô Lê Hà (45 tuổi) và vợ là Trần Thị Nhung (42 tuổi), 2 con trai là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi). Tại hiện trường, chị Nhung cùng 2 người con chết trong tư thế nằm ngủ trên giường ở tầng 2, anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định cả 4 người trong gia đình kể trên tự tử là do gia đình nợ nần không thể trả được. Tại hiện trường vụ án, lực lượng công an cũng phát hiện nhiều vỏ thuốc tân dược đã sử dụng cùng một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang và đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của anh Hà.

    Căn nhà 5 tầng, nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Giao Thông)

    Theo nguồn tin trên báo Công An TP.HCM, khoảng 9h tối 1/11, như thường lệ đã quá giờ mở cửa nhưng không thấy gia chủ mở cửa bán. Người thân và hàng xóm tìm cách liên lạc nhưng bất thành nên đã phá cửa để vào nhà.

    Khi vừa vào bên trong, mọi người hoảng hốt phát hiện gia đình chủ nhà đã tử vong.

    Cũng theo những người hàng xóm chung quanh cho biết, tối qua 31/10, đại lý này vẫn bán hàng như bình thường. Gia đình chủ nhà sống từ trước tới nay chưa có điều tiếng hay xích mích với ai.

    Nhận được tin báo, khoảng 22h30, lực lượng cảnh sát, lãnh đạo Công an Thanh Hóa cũng có mặt kịp thời tại hiện trường.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]QpSLC1dwgr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-ca-gia-dinh-4-nguoi-chet-o-thanh-hoa-a117586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.