+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính thi thể trôi trên vịnh Hạ Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông trôi dạt gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long được xác định là thầy giáo quê Thanh Hóa mất tích ngày 26/5.

    Thi thể người đàn ông trôi dạt gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long được xác định là thầy giáo quê Thanh Hóa mất tích ngày 26/5.

    Liên quan đến việc người dân phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trôi dạt gần hang Luồn trên vịnh Hạ Long, thuộc TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) tin tức đăng tải trên báo VTC News cho biết, tối 29/5, Công an TP Hạ Long đã xác định danh tính nạn nhân là thầy giáo quê Thanh Hóa, mất tích đầy bí ẩn trong chuyến du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long từ ngày 26/5.

    Theo đó, nạn nhân là anh Nguyễn Trường Sơn (SN 1977, trú tại số nhà 506, đường Bà Triệu, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), công tác tại trường THPT Đào Duy Từ, TP Thanh Hóa.

    Thầy giáo Nguyễn Trường Sơn trước khi mất tích. Ảnh: báo VTC News.

    Báo VnExpress thông tin thêm, ngay sau xác định được danh tính, gia đình nạn nhân đã đến nhận thi thể và đưa về quê an táng.

    Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an thành phố Hạ Long xác nhận, nạn nhân chết do tự tử.

    Trước đó, trên mạng xã hội thông tin về một thầy giáo tên Sơn đã mất tích 3 ngày. Theo thông tin được chia sẻ, ngày 26/5 vừa qua, anh Sơn đi du lịch cùng với các giáo viên trong trường nơi anh đang công tác.

    Đến tối cùng ngày, anh Sơn tách đoàn để đi một mình rồi sau đó mất tích. Đồng nghiệp chỉ tìm được ví với số tiền khoảng 6,5 triệu đồng cùng 1 điện thoại di động trên cầu Bãi Cháy.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-thi-the-troi-tren-vinh-ha-long-a191733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan