+Aa-
    Zalo

    Xác định danh tính thanh niên 29 tuổi nhảy từ tầng 10 bệnh viện xuống đất, tử vong

    (ĐS&PL) - Đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, nam thanh niên 29 tuổi bất ngờ nhảy từ tầng 10 xuống đất, tử vong tại chỗ.

    Trưa 21/10, theo báo Dân Trí, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an điều tra nguyên nhân một nam bệnh nhân điều trị tại viện nhảy lầu tự tử.

    Danh tính nạn nhân là anh Đ.V.L. (SN 1995, trú huyện Nho Quan, Ninh Bình).

    Vào khoảng 11h30 ngày 21/10, bệnh nhân L. bất ngờ nhảy từ tầng 10 (Khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện) xuống đất, tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Lãnh đạo bệnh viện cho biết, bệnh nhân L., được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Nho Quan đến cấp cứu từ ngày 18/10.

    "Bệnh nhân nhập viện cấp cứu sau khi tự tử bằng cách treo cổ nhưng bất thành. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã phẫu thuật cứu sống nạn nhân kịp thời", vị lãnh đạo bệnh viện cho hay.

    "Bệnh nhân được xác định có tiền sử tâm thần và được đánh giá có nguy cơ tự tử nên các bác sĩ điều trị ở đây đã dặn dò người nhà bệnh nhân theo dõi sát sao mọi hành động của bệnh nhân. Đồng thời, đề nghị các điều dưỡng ở khoa theo dõi, canh chừng bệnh nhân cẩn thận. Đến trưa nay (21/10) sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, bệnh nhân ngồi dậy đi lại được và bất ngờ nhảy qua ô thoáng của phòng bệnh rơi xuống đất tử vong", báo Lao động dẫn nguồn tin riêng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xac-inh-danh-tinh-thanh-nien-29-tuoi-nhay-tu-tang-10-benh-vien-xuong-at-tu-vong-a474945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan