+Aa-
    Zalo

    Xác định 4 đội vào chung kết nhảy cổ động giải thể thao sinh viên Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giải thể thao sinh viên Việt Nam – mùa giải UniGames với 2 nội dung thi đấu là Chạy vượt chướng ngại vật và Nhảy cổ động đã xác định được 4 đội vào chung kết.

    (ĐSPL) - Giải thể thao sinh viên Việt Nam – mùa giải UniGames với 2 nội dung thi đấu là Chạy vượt chướng ngại vật và Nhảy cổ động đã xác định được 4 đội vào chung kết.

    Được sự ủng hộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS HCM chỉ đạo Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Giải Trí và Quảng bá thể thao Sài Gòn (công ty chủ quản của đội bóng rổ Saigon Heat) tổ chức Giải thể thao sinh viên Việt Nam – mùa giải UniGames với 2 nội dung thi đấu là Chạy vượt chướng ngại vật và Nhảy cổ động từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015.

    Trải qua 1 tuần tập luyện, 4 trường đại học khu vực thành phố Hồ Chí Minh sau khi xuất sắc vượt qua vòng loại đã mang đến cho Vòng chung kết 4 màu sắc khác nhau với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc. Nếu như trường ĐH Sư phạm là sự sáng tạo của các thầy cô giáo tương lai, thì ĐH Tôn Đức Thắng lại mang đến sự trẻ trung, năng động cho nhà thi đấu Tân Bình. Trong khi đó, ĐH Công Nghiệp và ĐH Quốc Tế - ĐHQG Tp HCM lại hiện đại và cá tính theo cách rất riêng của từng trường. Không khí nhà thi đấu Tân Bình trong buổi chiều chủ nhật 22/11 trở nên bùng cháy và sôi động bởi sự góp mặt của gần 1500 sinh viên của các trường tham dự.

    Như vậy, sau màn đua tranh sôi nổi, ĐH Quốc Tế - ĐHQG và ĐH Tôn Đức Thắng đã trở thành 2 gương mặt đại diện cho khu vực miền Nam góp mặt cùng 2 quán quân là ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) và ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) trong cuộc tỉ thỉ chung kết sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2015. Vòng chung kết hứa hẹn không ít bất ngờ đến từ các đội nhảy cổ động của 3 miền.

    Kết quả chung cuộc:

    • Quán quân : ĐH Quốc Tế - ĐHQG : 94/100 điểm
    • Á quân: ĐH Tôn Đức Thắng : 81/100 điểm
    • Giải ba: ĐH Sư Phạm TPHCM : 80/100 điểm
    • Giải tư: ĐH Công Nghiệp TPHCM : 70/100 điểm

    Những hình ảnh từ cuộc thi:

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-4-doi-vao-chung-ket-nhay-co-dong-giai-the-thao-sinh-vien-viet-nam-a121236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.