+Aa-
    Zalo

    Xả súng Tunisia: Cảnh sát Tunisia bắt 4 nghi can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xả súng Tunisia hôm 18/3 trước cửa bảo tàng Bardo, Tunisia, làm 23 người thiệt mạng, cảnh sát Tunisia tiến hành bắt giữ 4 người, hầu hết là du khách vì có liên quan đến vụ việc.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xả súng Tunisia hôm 18/3 trước cửa bảo tàng Bardo, Tunisia, làm 23 người thiệt mạng, cảnh sát Tunisia tiến hành bắt giữ 4 người, hầu hết là du khách vì có liên quan đến vụ việc.
    Hãng BBC đưa tin, Yassine Laabidi, một trong hai tay súng liên quan đến vụ xả súng trước bảo tàng Bardo, là kẻ bị quan chức tình báo nhiều lần để ý. Laabidi và đồng bọn là Hatem Khachnaoui đã bị giết khi lực lượng an ninh trấn áp bảo tàng.
    Cảnh sát đã tiến hành truy nã các nghi phạm sau vụ tấn công. 9 người có liên quan đến các tay súng đã bị giam giữ.
    Theo thông cáo từ văn phòng tổng thống, lực lượng an ninh đã bắt 4 người có liên quan trực tiếp đến hành vi khủng bố này và 5 người bị nghi có quan hệ với các nghi phạm.
    bat-4-nghi-can-trong-vu-xa-sung-o-tunisia

    Cảnh sát Tunisia tiến hành bắt giữ 4 nghi can vụ xả súng Tunisia.

    Thủ tướng Tunisia, Habib Essid, khẳng định quốc gia này đang hợp tác với các nước khác để điều tra thêm về các nghi phạm.
    Trước đó, vụ tấn công ở Bardo xảy ra trưa ngày 18/3 khi các tay súng mặc đồ quân phục mang súng trường xả đạn vào các du khách đang xuống xe buýt trước cửa bảo tàng nổi tiếng, Bardo, nằm gần tòa nhà quốc hội.

    Video: Vụ xả súng ở Tunisia

    Số người thiệt mạng được xác nhận đã tăng lên, gồm 20 du khách và 3 công dân Tunisia. Các du khách là người dân đến từ Nhật Bản, Colombia, Anh và các nước châu Âu khác.
    Đây là vụ việc tồi tệ nhất trong nhiều năm qua ở Tunisia, đe dọa đến ngành công nghiệp du lịch và nền dân chủ non trẻ của nước này.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Mô phỏng diễn biến vụ xả súng giữa lòng Paris

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tunisia-canh-sat-tunisia-bat-4-nghi-can-a87968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan