+Aa-
    Zalo

    Xả súng trên tàu điện ngầm ở Mỹ, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ xả súng đã xảy ra trên tàu điện ngầm ở thành phố Atlanta thuộc bang Georgia, Mỹ khiến 1 người thiệt mạng, 3 người bị thương.

    Một vụ xả súng đã xảy ra trên tàu điện ngầm ở thành phố Atlanta thuộc bang Georgia, Mỹ khiến 1 người thiệt mạng, 3 người bị thương.

    TTXVN dẫn nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc xảy ra lúc 16h30 ngày 13/4 (theo giờ Mỹ, tức 4h30 sáng ngày 14/4 theo giờ Việt Nam) trên chuyến tàu Blue Line ngay sau khi tàu này vừa rời ga ở phía Tây Atlanta. 

    Thủ phạm khoảng 30 tuổi, đã xả súng vào các hành khách khi tàu đang lăn bánh. Đối tượng này đã bị cảnh sát bắt và tịch thu vũ khí tại ga kế tiếp.

    Khu vực nhà ga nơi tay súng bị bắt. Ảnh: MSN.

    Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress cho biết, cảnh sát không tiết lộ động cơ của tay súng và thông báo đang điều tra. Theo một hành khách, tay súng đội mũ và lắc lư đầu khi tàu rời ga. Hắn đứng dậy và đi tới cuối toa tàu.

    "Tôi nghe thấy nhiều tiếng súng và nằm xuống sàn tàu, thấy hắn đi qua và mọi chuyện kết thúc", báo VnExpress dẫn lời hành khách cho hay.

    Báo Công an nhân dân thông tin thêm, vụ xả súng đã khiến ít nhất 1 người tử vong, 3 người bị thương được điều trị tại các bệnh viện trong thành phố và hiện đang ở trong tình trạng ổn định.

    Theo cảnh sát Atlanta, nạn nhân không may thiệt mạng có tên Zachariah Honeycutt đã được các thành viên trong gia đình anh này xác nhận và cho biết thêm rằng, anh này đã có gia đình và một người con còn nhỏ. Trong số các nạn nhân bị thương, đặc biệt có một người không phải do trúng đạn mà là do quá hoảng loạn khi nghe tiếng súng và sơ ý ngã bị thương.

    Ga tàu điện ngầm, nơi xảy ra vụ việc, hiện đã tạm thời đóng cửa để thuận tiện cho công tác điều tra. Ban Quản lý trạm trung chuyển tàu điện ngầm nhanh của thành phố đã phải bố trí các xe bus để phục vụ khách hàng.

    Hiện, nhà chức trách địa phương đang tiến hành điều tra động cơ gây án của thủ phạm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tren-tau-dien-ngam-o-my-4-nguoi-thuong-vong-a187233.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan