+Aa-
    Zalo

    Xả súng kinh hoàng ở Đức khiến 6 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm vụ xả súng là một người đàn ông khoảng 30 tuổi và những nạn nhân thiệt mạng có thể là người nhà của ông ta.

    Nghi phạm vụ xả súng là một người đàn ông khoảng 30 tuổi và những nạn nhân thiệt mạng có thể là người nhà của ông ta.

    Cảnh sát Đức tiếp cận hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Getty

    Truyền thông Đức dẫn nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết, một vụ xả súng đã xảy ra ở thị trấn Rot am See, bang Baden-Wuerttemberg, miền Nam nước Đức vào ngày 24/1 (giờ địa phương), khiến 6 người thiệt mạng.

    Nghi phạm là một người đàn ông khoản 30 tuổi, đã bị bắt giữ ngay sau đó. Điều tra sơ bộ cho thấy nhiều khả năng người này hành động một mình do không tìm ra bằng chứng có thêm đồng phạm hỗ trợ.

    Theo thông tin ban đầu, vụ xả súng có thể xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân và những nạn nhân khả năng lớn là người nhà của nghi phạm.

    Rot am See là một thị trấn nhỏ ở Đức với chỉ 5.300 người sinh sống. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Vụ việc ở Rot am See diễn ra chỉ một vài tháng sau một vụ xả súng khác diễn ra gần Leipzig, trong đó một tay súng đột nhập giáo đường, giết chết 2 người đang cầu nguyện và làm một người khác bị thương hồi tháng 10/2019.

    Tay súng được xác định là một phần tử cực hữu thượng đẳng da trắng và bị cáo buộc với hai tội danh giết người và bảy tội danh cố tình mưu sát người khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-kinh-hoang-o-duc-khien-6-nguoi-thiet-mang-a309437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan