+Aa-
    Zalo

    Xả nước ngập phòng, cả gia đình thoát chết trong vụ cháy tòa tháp 24 tầng tại London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bà mẹ đã nhanh trí nghĩ ra cách xả nước ngập bên trong căn hộ của mình ở tòa tháp 24 tầng tại London để giúp cả nhà thoát chết trong gang tấc khi vụ cháy kinh hoàng..

    Một bà mẹ đã nhanh trí nghĩ ra cách xả nước ngập bên trong căn hộ của mình ở tòa tháp 24 tầng tại London để giúp cả nhà thoát chết trong gang tấc khi vụ cháy kinh hoàng xảy ra.

    Tờ Dailymail đưa tin, Natasha Elcock, 39 tuổi, đã kể lại cách cô cứu cả gia đình thoát khỏi vụ cháy tại tòa tháp 24 tầng Grenfell, ở phía Tây thủ đô London, Anh hôm 14/6 bằng việc dùng vòi nước trong phòng tắm xả vào toàn bộ căn hộ cả mình.

    Nhờ xả nước ngập phòng mà bà mẹ này đã cứu cả gia đình thoát chết trong vụ cháy ở London - Ảnh 1.

    Bằng nhanh trí của mình mà con gái và người bạn trai của cô Natasha đã thoát chết trong gang tấc.

    Sau khi được thông báo ở nguyên trong phòng, cô Natasha đã quyết định phải làm mọi điều có thể nhằm giữ bảo vệ tính mạng của bản thân cùng 2 người mình thương yêu.

    "Tôi xả nước ngập nhà từ phòng tắm. Nó giữ cho căn hộ được ẩm và có thể giúp chúng tôi giữ mạng", cô trả lời tờ Daily Star.

    90 phút sau khi ở nguyên trong căn hộ, cô Natasha nhận được cuộc gọi tiếp theo, yêu cầu cô tìm cách ra khỏi căn nhà.

    "Chúng tôi đã cố gắng mở cửa nhưng nó quá nóng. Chúng tôi để con gái xuống sàn nhà ướt nước và cả ba người cùng trốn trong căn phòng mát nhất. Cửa ra vào phồng lên, các cánh cửa sổ bắt đầu nứt và kêu lên. Khung cảnh tại thời điểm đó thực sự đáng sợ", cô Natasha kể lại.

    Ngọn lửa kinh hoàng thiêu rụi mọi thứ trong căn chung cư. - Ảnh: LNP.

    Natasha cho biết cô đã gọi điện xin hỗ trợ tới "gần 100 lần". May mắn thày, đội cứu hỏa đã tới thời để cứu cô và người thân, đưa họ tới bệnh viện sau khi cả 3 hít phải nhiều khói độc. 

    Theo thông tin mới nhất, số người thiệt mạng trong hỏa hoạn tại tòa chung cư 24 tầng ở London đã lên tới 17. Rất nhiều người hiện vẫn đang mất tích, do đó số người thiệt mạng dự đoán có thể lên tới hơn 100 người.

    (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-nuoc-ngap-phong-ca-gia-dinh-thoat-chet-trong-vu-chay-toa-thap-24-tang-tai-london-a193495.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan