Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014: ĐT Chile bị máy bay do thám buổi tập kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo Mauricio Isla của đội tuyển Chile vừa lên tiếng tố cáo một máy bay do thám của nước chủ nhà đã bí mật ghi hình buổi tập mới nhất của họ tại World Cup 2014.

    (ĐSPL) -  Tiền đạo Mauricio Isla của đội tuyển Chile vừa lên tiếng tố cáo một máy bay do thám của nước chủ nhà đã bí mật ghi hình buổi tập mới nhất của đội bóng trước trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2014 với Brazil.
    Buổi tập hôm qua tuyển Chile đã bị dán đoạn sau khi một máy bay trực thăng được cho là của đài truyền hình Globo có trụ sở tại Brazil liên tục đảo quanh phía trên sân tập. Tiền đạo Mauricio Isla cho biết một chiếc trực thăng đã cố gắng ghi hình lại buổi tập chiến thuật của họ. Ngay sau khi biết được điều này, HLV Jorge Sampaoli tỏ ra rất tức giận bởi đây là thời điểm ông cùng các học trò cần sự tập trung cao độ nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 World Cup gặp chính đội chủ nhà Brazil.
     Đội tuyển Chile bị máy bay ghi hình buổi tập mới đây tại World Cup 2014.
    Sau sự việc này, Liên đoàn bóng đá Chile cũng đã yêu cầu công ty sở hữu chiếc trực thăng phải giải trình vụ việc vừa qua. Được biết kênh truyền hình Globo là đơn vị truyền hình sở hữu bản quyền World Cup 2014 tại xứ Samba. Trận thua 0-2 ở lượt cuối vòng bảng trước Hà Lan khiến Chile đành chấp nhận ở vị trí thứ hai và buộc phải đương đầu với chủ nhà ở vòng đấu loại trực tiếp.
    Trước trận đấu quan trọng này, lịch sử đang nghiêng về chủ nhà của World Cup 2014. Sau 80 lần gặp nhau ở mọi đấu trường, Brazil đang giành được 50 chiến thắng, hòa 12 và Chile chỉ 8 lần ca khúc khải hoàn. Thêm nữa lần gần nhất Chile đánh bại Seleco đã diễn ra cách đây gần 14 năm.
    Nói thế không có nghĩa là Sanchez và các đồng đội hết sạch có cơ hội. Những màn trình diễn ấn tượng trước Australia và Tây Ban Nha chính là cơ sở để ngươi hâm mộ nước này đặt hy vọng vào đội bóng con cưng. Cuộc chạm trán giữa Brazil và Chile sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/6 (giờ Việt Nam) trên sân Belo Horizonte.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-dt-chile-bi-may-bay-do-tham-buoi-tap-kin-a38508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan