Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    World Cup 2014, Brazil 1-7 Đức (KT): Brazil thua thảm khó tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong cuộc đấu với ĐT Đức tại vòng bán kết World Cup 2014, đội tuyển Brazil đã gây thất vọng não nề khi thúc thủ 1-7.

    (ĐSPL) - Trong cuộc đấu với ĐT Đức tại vòng bán kết World Cup 2014, đội tuyển Brazil đã gây thất vọng não nề khi thúc thủ 1-7.
    Đội hình xuất phát trận Brazil đấu với Đức:
    Brazil: Julio Cesar; Maicon, David Luiz, Dante, Marcelo; Luiz Gustavo, Fernandinho; Hulk, Oscar, Bernard; Fred.
    Bàn thắng: Oscar (90')
    Đức: Manuel Neuer; Philipp Lahm, Jerome Boateng, Mats Hummels, Benedikt Howedes; Sami Khedira, Bastin Schweinsteiger; Mesut Ozil, Toni Kroos, Thomas Muller; Miroslav Klose.
    Bàn thắng: Muller (11'), Klose (23'), Kroos (24', 26'), Khedira (29'), Schurrle (69', 79').
    TRỰC TIẾP Brazil 0-5 Đức (H1): Brazil thủng 5 bàn liên tiếp
    ĐT Đức nã cơn mưa bàn thắng vào lưới Brazil.

    Clip trận đấu.

    Dù bị sứt mẻ lực lượng sau khi tiền đạo Neymar (chấn thương) và trung vệ Thiago Silva (treo giò) không thể góp trong cuộc đấu với tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014 nhưng không nhiều người dám tin hàng thủ của chủ nhà Brazil lại trải qua một ngày thi đấu thảm họa đến thế. Chỉ khi trận đấu mới trôi qua được ½ thời gian, Selecao đã phải vào lưới nhặt bóng đến 5 lần.

    Sau giờ nghỉ dù nỗ lực nhưng tất cả những gì Brazil làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở phút 90 do công của Oscar. Trước đó họ đã phải nhận thêm hai bàn thua nữa để khép lại với thất bại không tưởng 1-7. Đây là một trong những thất bại đau đớn nhất của Brazil trong lịch sử World Cup. Với đội tuyển Đức, thắng lợi hoành tráng giúp họ hiên ngang bước vào trận chung kết.

    Diễn biến trận đấu

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 7-1 nghiêng về phía đội tuyển Đức.

    Vào! Brazil-Đức: Phút 90, Oscar (11) đột phá vào vòng cấm loại bỏ Boateng (20-Đức) trước khi sút tung lưới thủ môn Neuer (1-Đức), rút ngắn tỷ số xuống 1-7 cho Brazil.

    Brazil 1-7 Đức (KT): Brazil thua thảm khó tin
    Gương mặt thất thần của HLV Scolari.

    Phút 85, Ramires (16-Brazil) tung ra cú sút xa nhưng không thắng được thủ môn Neuer (1-Đức).

    Vào! Brazil-Đức: 0-7. Phút 79, Muller (13-Đức) tung ra đường chyền thuận lợi cho Schurrle (9) dứt điểm dội xà ngang đi thẳng vào lưới Brazil nâng tỷ số lên 7-0 cho Đức.

    Brazil 1-7 Đức (KT): Brazil thua thảm khó tin
    Schurrle lập công.

    Phút 76, Julian Draxler (14) vào sân thay cho Khedira (6-Đức) 

    Phút 70, Willian (19-Brazil) được tung vào sân thay Fred (9).

    Vào! Tỷ số là 6-0 dành cho đội tuyển Đức. Phút 69, Lahm (16-Đức) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Schurrle (9) tung ra cú dứt điểm cận thành hạ gục thủ môn Cesar (12-Brazil), nâng tỷ số lên 6-0 cho ĐT Đức.

    Phút 61, Muller (13) thực hiện cú đá kỹ thuật vòng cấm khiến thủ môn Cesar (12-Brazil) phải trổ tài cứu thua.

    Phút 59, tiền đạo Andre Schurrle (9-Đức) được tung vào sân thay lão tướng Klose (11).

    Phút 53, Paulinho (8-Brazil) tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng thủ môn Neuer (1-Đức) lại cản phá quá xuất thần.

    Phút 51, Fred (9-Brazil) chuyền bóng cho Ramires (7) tung ra cú dứt điểm khiến thủ môn Neuer (1-Đức) xuất sắc cản phá.

    Brazil có 2 sự thay đổi người liên tiếp. Paulinho (8), Ramires (16) được tung vào sân thế chỗ Fernandinho (5) và Hulk (7). Trong khi đó ĐT Đức, Per Mertesacker (17) được tung vào sân thay Hummels (5).

    Hiệp 2 bắt đấu. Đội tuyển Brazil giao bóng

    Thống kê

    Trong hiệp 1, ĐT Đức đã làm chủ trận đấu khi cầm bóng 54\% tung ra 10 pha dứt điểm, trong đó có 7 pha trúng đích. Bên phía Brazil thực hiện 2 lần sút cầu môn nhưng đều chêch mục tiêu.

    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về phía đội tuyển Đức.

    Phút 42, Oscar (11-Brazil) đột phá rồi tung ra cú sút dứt nhưng không thắng được hậu vệ của tuyển Đức.

    Đội tuyển Đức liên tiếp có bàn thắng vào lưới Brazil. Tỷ số đang là 5-0 cho đội tuyển Đức. những người lập công là Khedira, Khedira.

    Vào! Brazil-Đức: 0-5. Phút 29, Ozil (8-Đức) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Khedira (6) tung ra cú dứt điểm tung lưới Brazil, nâng tỷ số lên 5-0 cho ĐT Đức.

    Vào! Brazil-Đức: 0-4. Phút 26, Kroos (18) dứt điểm tung lưới Brazil ở cự ly cận thành, nâng tỷ số lên 4-0 cho ĐT Đức, đó cũng là cú đúp của anh trong trận này.

    Vào! Brazil-Đức: 0-3. Phút 24, Lahm (16-Đức) tạt bóng vào trước vòng cấm để Kroos (18) tung ra cú sút xa hạ gục thủ môn Cesar (12-Brazil), nâng tỷ số lên 3-0 cho Đức.

    TRỰC TIẾP Brazil 0-7 Đức (H2): Brazil tan nát
    Klose chính thức vượt mặt Ro "béo" về thành tích ghi bàn tại các kỳ World Cup.

    Vào. 2-0 cho đội tuyển Đức. Phút 23, lão tướng Klose sút tung lưới Brazil từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm. Đây cũng là pha lập công thứ 16 của anh tại các kỳ World Cup. Như vậy cầu thủ 35 tuổi này đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Phút 18, Oscar (11-Brazil) căng ngang nhưng không vượt qua được sự truy cản của Boateng của tuyển Đức.

    Vào. 1-0 cho đội tuyển Đức. Phút 11, từ quả đát phạt góc của Kroos, tiền vệ Thomas Muller nhanh dứt điểm chuẩn xác, mở tỷ số cho ĐT Đức

    Phút thứ 3, Marcelo (6-Brazil) tung ra cú sút xa đi chệch cột dọc khung thành ĐT Đức.

    Phút thứ 2, Oscar (11-Brazil) thực hiện pha treo bóng vào trong vòng cấm từ quả đá phạt góc khiến hậu vệ của tuyển Đức phải đánh đầu phá bóng giải nguy.

    Hiệp 1 bắt đầu. Đội tuyển Đức giao bóng

    TRỰC TIẾP Brazil 0-1 Đức (H1): Muller mở tỷ số
    Đội hình xuất phát trận Brazil đấu với Đức.

    Máy tính dự đoán kết quả trận Brazil đấu với Đức:

    Brazil và ĐT Đức hòa nhau 1-1.

    Tỷ lệ 33\% thắng - 35\% hòa - 32\% thua.

    Nhận định trận đấu

    Không còn phô diễn lối chơi tấn công rực lửa, đẹp mắt từng là thương hiệu riêng, Brazil tại World Cup 2014 là đội bóng thực dụng và đề cao tính hiệu quả. Khi hàng công quá phụ thuộc vào Neymar không thể tỏa sáng thì hậu tuyến vững vàng chính là điểm tựa để đoàn quân của Scolari tiến bước. Minh chứng là trong hai trận đấu đã qua của các vòng đấu loại trực tiếp trước Chile và Colombia. Chẳng những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, các hậu vệ gồm Silva và Luiz trực tiếp lập công giúp đội nhà vượt qua Colombia.

    Bởi thế trước cuộc đấu được dự báo là cực kỳ khó khăn với đội tuyển Đức, hậu tuyến vẫn sẽ là chỗ dựa quan trọng nhất là trong bối cảnh tiền đạo Neymar dính phải chấn thương xương lưng nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu đến hết World Cup 2014. Nếu Brazil mất trọng pháo số 1 thì đoàn quân của Joachim Loew lại có đội hình mạnh nhất. Sau vài trận đấu gây thất vọng, Những cỗ xe tăng bắt đầu cho thấy sự già dơ và tố chất của một nhà vô địch.
    Sự lỏng lẻo ở hàng thủ trong trận gặp Algeria đã được bịt kín trong cuộc đấu với Pháp tại tứ kết. Chính sự xuất sắc trong khâu phòng ngự đã giúp đoàn quân của Joachim Loew giữ vững được tỷ 1-0 mong manh bất chấp nỗ lực của đối thủ trong hiệp 2. Với dàn cầu thủ chất lượng ở các tuyến và tìm được sự gắn kết, đội tuyển Đức đang rất tự tin hướng tới cuộc đấu với chủ nhà World Cup 2014.
    Nỗi lo lớn nhất của đại diện châu Âu chính là từ công tác trọng tài. Họ nghi ngại những ông vua sân cỏ sẽ lại ưu ái Brazil như đã từng làm kể từ đầu giải. Theo nhận định bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà, Brazil vẫn bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ. Đội tuyển Đức sẽ nhập trận bằng lối chơi tấn công và cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/world-cup-2014-brazil-1-7-duc-kt-brazil-thua-tham-kho-tin-a40112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan