+Aa-
    Zalo

    Will Smith có 3 phim bị hoãn chiếu, đang trị liệu tinh thần ở Ấn Độ

    (ĐS&PL) - Theo Variety, bộ phim Emancipation dự kiến phát hành vào mùa lễ hội 2022 nhưng đã bị dời sang năm 2023.

    Thời gian cụ thể khởi chiếu tác phẩm có Will Smith đóng chính chưa được công bố.

    Như vậy, sau "Fast and Loose" và "Bad Boys 4", đến lượt tác phẩm "Emancipation" có Will Smith đóng chính bị dời lịch phát hành sang năm sau.

    "Phim sẽ không được giới thiệu trong năm nay. Tuy nhiên, cuộc thảo luận nội bộ đang diễn ra giữa Apple và giám đốc điều hành, các nhà làm phim về việc có thể chiếu bản phát hành vào mùa thu, nhưng điều này khó xảy ra", nguồn tin cho biết.

    Theo Entertainment Tonight, Will Smith đang trị liệu tinh thần ở Mumbai, Ấn Độ. Báo chí hiện không liên lạc được với anh, nhưng trước đó, phóng viên đã chụp được ảnh nam diễn viên xuất hiện ở sân bay.

    emancipation co will smith dong chinh bi doi lich phat hanh
    Hình ảnh Will Smith ở Ấn Độ cuối tháng 4. (Ảnh: Marca)

    Tại Ấn Độ, Smith được cho là học khóa học yoga, thiền định. The Indian Express viết nhiều khả năng Smith muốn gặp gỡ thiền sư Sadhguru, người lãnh đạo tinh thần kiêm nhà sáng lập Isha Foundation. Smith từng nhận mình là một trong các tín đồ của Sadhguru.

    Nguồn tin Page Six bình luận: "Cuộc hành trình tâm linh của Will đến Ấn Độ để tập yoga và thiền định có vẻ rất nực cười, bởi anh ta vẫn chưa trực tiếp xin lỗi nhân vật mà anh đã hành hung trước hàng triệu người".

    Trước đó, tại đêm trao giải Oscar lần thứ 94 hôm 27/3 (theo giờ California), danh hài Chris Rock nói đùa về chuyện Jada Pinkett Smith, vợ của Will Smith, cạo trọc đầu vì chứng rụng tóc. Cảm thấy bà xã bị xúc phạm, Will lao lên sân khấu tát đồng nghiệp và yêu cầu Chris Rock "bỏ tên vợ tôi ra khỏi cái miệng anh".

    Cảnh sát đã xuất hiện sau đó nhưng Will Smith từ chối rời lễ trao giải. Trong giờ giải lao, tài tử gạo cội Danzel Washington đã tới khuyên giải Will. Sau đó khi lên sân khấu nhận tượng vàng "Nam diễn viên chính xuất sắc", Will đã khóc xin lỗi Viện hàn lâm Khoa học và điện ảnh Mỹ. Dù đã gửi lời xin lỗi Chris Rock vài ngày sau, tài tử làm đơn xin hủy bỏ tư cách thành viên Viện hàn lâm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/will-smith-co-3-phim-bi-hoan-chieu-dang-tri-lieu-tinh-than-o-an-do-a536701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan