+Aa-
    Zalo

    Wepro “tấn công” Youtube với hàng loạt siêu phẩm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 26/3, công ty Wepro chính thức ra mắt 3 kênh YouTube của WEPRO, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP.

    (ĐSPL) - Ngày 26/3, công ty Wepro chính thức ra mắt 3 kênh YouTube của Wepro, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP.

    Công ty Cổ phần Truyền thông Thế giới Giải trí (Wepro Entertainment) được thành lập vào ngày 23/8/2002. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản, công ty còn là lò đào tạo những ngôi sao hàng đầu V-pop Ưng Hoàng Phúc, nhóm nhạc nữ H.A.T, boyband Weboys… chính là những ví dụ điển hình nhất.

    Sau những thành công gặt hái trên sàn đấu âm nhạc, vào năm 2013, Wepro chính thức tấn công lĩnh vực phim ảnh với tác phẩm đầu tay “Thần Tượng” giành về 6 giải Cánh Diều Vàng. Bộ phim tiếp theo mang tên “Chàng trai năm ấy” cũng được công chúng đón nhận nhiệt tình. Theo thống kê, tổng doanh thu của “Chàng trai năm ấy” đã lên đến 70 tỷ đồng.

    Ba kênh youtube của Wepro chính thức ra mắt vào 26/3/2015.

    Vào ngày 26/3/2015, Wepro chính thức giới thiệu ba kênh YouTube (WEtube): Wepro Entertainment: http://bitly.com/WeproEntertainment, Sơn Tùng M-TP - http://bitly.com/SonTungMTP, Phạm Quỳnh Anh - http://bitly.com/PhamQuynhAnh.

    Nhằm tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của các kênh YouTube, và đảm bảo những vấn đề liên quan đến bản quyền, WePro đã bắt tay hợp tác với METUB Network – đối tác được công nhận của YouTube tại Việt Nam, làm đối tác chiến lược để phát triển kênh YouTube và là đại diện bảo vệ bản quyền của các kênh YouTube thuộc WePro.

    Sơn Tùng M-TP Official.

    Với sự hỗ trợ từ METUB Network và những thế mạnh vốn có của Wepro, Wetube hứa hẹn sẽ trở thành chiếc cầu nối, giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận những sản phẩm âm nhạc và phim ảnh mới nhất của thần tượng.

    “Chàng trai năm ấy” phiên bản online trên YouTube chính thức phát hành.

    “Chàng trai năm ấy” là tác phẩm phim ảnh thứ hai mà Wepro thực hiện sau “Thần Tượng”, có kinh phí đầu tư vào khoảng 10 tỷ đồng. Chính thức ra mắt vào ngày 31/12/2014, "Chàng trai năm ấy" đã lập tức tạo tiếng vang với doanh thu 6 tỷ đồng; 5 ngày sau, con số đó đã tăng lên 30 tỷ đồng và sau một tuần, doanh thu phòng vé đã cán mức 42 tỷ đồng. Theo số liệu ghi nhận, tổng doanh thu của bộ phim đã chạm ngưỡng 70 tỷ đồng. Đây quả là một con số ấn tượng.

    Phạm Quỳnh Anh Official.

    Tương tự “Thần Tượng”– tác phẩm của Wepro từng thắng 6 giải tại Cánh Diều Vàng 2013, "Chàng trai năm ấy” là bộ phim được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Với nội dung đề cao khát vọng thanh xuân và hướng con người đi theo lối sống đẹp, "Chàng trai năm ấy" đã thể hiện đúng tinh thần sôi nổi, trẻ trung và cống hiến mà Wepro theo đuổi. Bộ phim này cũng được xem như một trong những điểm sáng của điện ảnh Việt Nam trong năm vừa qua.

    Nhân dịp ra mắt Wetube, vào ngày 30/03/2015 tới đây, Wepro sẽ phát hành "Chàng trai năm ấy" phiên bản online trê YouTube. Phiên bản này sẽ hoàn toàn giống với bản phim đã chiếu rạp trước đây.

    Hãy đăng ký theo dõi các kênh YouTube của Wepro ngay từ bây giờ để trở thành một trong những khán giả đầu tiên thưởng thức phiên bản online của “Chàng trai năm ấy”, và cập nhật những tin tức nóng hổi khác, các bạn nhé!

    PV

    Xem Video: Sơn Tùng M-TP lại tạo hit với "Khuôn mặt đáng thương"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wepro-tan-cong-youtube-voi-hang-loat-sieu-pham-a88826.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan