+Aa-
    Zalo

    Vượt mặt Ronaldo, Bale lập kỷ lục chạy nhanh nhất Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không phải Ronaldo, Gareth Bale mới là người đang giữ kỷ lục chạy nước rút nhanh nhất tại CLB Real Madrid.

    (ĐSPL) - Không phải Ronaldo, Gareth Bale mới là người đang giữ kỷ lục chạy nước rút nhanh nhất tại CLB Real Madrid.
    Cụ thể kỷ lục nói trên được ngôi sao người xứ Wales với trong trận Real vượt qua Almeria với tỷ số 4-1 vào ngày 13/12/2014. Khi đó tốc độ bứt phá của Bale lên tới 34,29 km/h. Dù vậy cú dứt điểm cuối cùng của cựu sao Tottenham lại không thành bàn thắng. Pha thoát đi từ tình huống cướp bóng trong chân hậu vệ đối phương của Bale khiến các fan hâm mộ Real nhớ lại pha đi bóng trứ danh của chính anh ở trận chung kết Cúp Nhà vua với Barca ở mùa giải năm 2013.
    Bale sở hữu tốc độ cực tốt.
    Cụ thể, phút 84, Bale đẩy bóng rồi đua tốc độ với hậu vệ Marc Bartra trước khi sút tung lưới thủ thành Jose Pinto. Khi đó, Bale chạy hết quãng đường 59,1m mà chỉ mất có 7,04 giây. Quảng đường di chuyển trung bình trong mỗi trận đấu của Bale là 8,69 km và xếp thứ 4 ở Real Madrid. Những người dẫn đầu ở tiêu chí là là trung vệ Pepe, hậu vệ trái Marcelo và tiền vệ James Rodriguez.
    Liên quan đến tương lai của mình, phát biểu trên tờ Marca mới đây Gareth Bale cho biết: “M.U ư? Tôi vẫn đang hạnh phúc tại Madrid. Tôi yêu thành phố này, khí hậu và đội bóng ở đây và mong muốn giành nhiều danh hiệu cho CLB. Tôi đang có hợp đồng với Real Madrid tới năm 2019 và có thể tôi sẽ ở lại nhiều năm nữa sau đó”.
    Trong mùa giải đầu tiên đầu quân cho Real, Bale đã giúp CLB giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch với bàn thắng trong trận chung kết với Atletico. Trước đó, chính anh cũng là người ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với kình địch Barca.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-ronaldo-bale-lap-ky-luc-chay-nhanh-nhat-real-a77420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Ronaldo 'dởm' lừa tình lấy nụ hôn của những cô gái

    Trong đoạn video, các cổ động viên yêu mến CR 7 sẽ bất ngờ trước một anh chàng mặc áo Real Madrid, có in số áo và tên của siêu sao Cristiano Ronaldo, đi thuyết phục những người xung quanh, đặc biệt là các fans nữ rằng anh chính là "hàng thật" chứ không phải kẻ giả mạo.