+Aa-
    Zalo

    Vướng tin đồn "làm trai bao, có con riêng", sao nam "Sơn hà lệnh" nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn được lan truyền liên quan đến việc nam diễn viên Cung Tuấn "làm trai bao, có con riêng" đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Đại diện sao nam Sơn hà lệnh đã nhanh chóng phản hồi về sự việc.

    Mới đây, trang Sina đưa tin nam diễn viên Cung Tuấn đang bị ảnh hưởng tên tuổi vì loạt tin đồn đời tư.

    Cụ thể, vào tối ngày 5/4 (giờ địa phương), mạng xã hội Weibo xuất hiện thông tin ngôi sao Sơn hà lệnh bí mật kết hôn và có con từ năm 2012, khai gian tuổi tác, đăng bài bôi nhọ danh dự nghệ sĩ khác bằng tài khoản ảo, nằm trong đường dây trai bao mang tên Hội Bạch Mã ở Thượng Hải. Sự việc liên quan đến nam diễn viên còn lên top 1 tìm kiếm ở bảng giải trí Weibo. 

    vuong tin don don lam trai bao co con rieng sao nam son ha lenh noi gi1
    Nam diễn viên Cung Tuấn. 

    Theo các bài đăng trên mạng xã hội, Cung Tuấn bị nghi ngờ đã có con từ năm 2012. Cụ thể, một tài khoản baidu có tên "Gongjun91" đã đăng bài để hỏi về vấn đề sàng lọc dị tật thai nhi (hội chứng Down) trước khi sinh. Không chỉ vậy, người đăng bài còn tìm ra số điện thoại cùng với một ID QQ được cho là có liên quan tới Cung Tuấn.

    Bên cạnh đó, các bài đăng khác trên tài khoản "Gongjun91" cũng được quan tâm. Cư dân mạng phát hiện vào năm 2011, tài khoản này từng đăng bài hỏi về việc thi vào trường Đại học Đông Hoa – ngôi trường mà Cung Tuấn theo học.

    Ngoài ra, thông tin trên trang cá nhân của người này để hiện thị cung hoàng đạo Nhân Mã, giống với nam chính Sơn hà lệnh. Giữa ồn ào, tài khoản này đã thay đổi phần giới thiệu và khoá tính năng hoạt động. 

    Một thông tin đáng chú ý khác là việc Cung Tuấn bị tố sinh năm 1991, không phải 1992 như thông báo của nam diễn viên.

    vuong tin don don lam trai bao co con rieng sao nam son ha lenh noi gi2
    Phía công ty quản lý Cung Tuấn đã phủ nhận tin đồn.

    Sáng 6/4, công ty quản lý của nam diễn viên ra thông báo phủ nhận liên đới loạt tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Nam diễn viên khẳng định độc thân, chưa có con, và tuyên bố kiện người dùng mạng xã hội cố tình đăng tải thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng tới danh tiếng.

    Nam diễn viên Cung Tuấn sinh năm 1992, được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Sau tác phẩm trên, tên tuổi anh vụt sáng và được tham gia vào dự án phim An Lạc Truyện, sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Không lâu trước đây, bạn diễn của Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh là Trương Triết Hạn bị "phong sát" do liên quan bê bối chính trị, việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi anh. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-tin-don-don-lam-trai-bao-co-con-rieng-sao-nam-son-ha-lenh-noi-gi-a533483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan