+Aa-
    Zalo

    Vung tiền 170 bảng, M.U vẫn tiếp tục mua sắm vào mùa đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp việc vừa bạo chi 170 triệu bảng trong phiên chợ hè để tăng cường lực lượng nhưng M.U vẫn chưa có ý định dừng lại.

    (ĐSPL) – Bất chấp việc vừa bạo chi 170 triệu bảng trong phiên chợ hè để tăng cường lực lượng nhưng M.U vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ dự định sẽ ném tiền khủng vào tháng 1 tới.
    Truyền thông sử dụng cầu thủ trẻ do đội bóng tự đào tạo được dưới thời Sir Alex Ferguson đã bị xóa bỏ khi HLV Van Gaal đến sân Old Trafford hồi tháng 6 vừa qua. Chiến lược gia người Hà Lan, đã đẩy 20 cầu thủ trẻ khỏi M.U theo dạng bán đứt hoặc cho mượn trong khi cho ra tới 170 triệu bảng để mang về 6 tân binh đắt giá gồm Ander Herrera (từ Athletic Bilbao), Luke Shaw (Southampton), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Angel Di Maria (Real Madrid) và Falcao (Monaco). Dù rất vui khi Ban lãnh đạo Quỷ đỏ giữ lời vung tiền mua sao nhưng Van Gaal vẫn chưa muốn dừng lại.
     M.U sẽ tiếp tục tạo bom tấn vào tháng giêng.
    Báo chí Anh tiết lộ M.U sẽ tiếp tục chi tiêu mạn tay vào tháng 1/2015 khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hai mục tiêu trong tầm ngắm của đội bóng số 1 xứ sương mù là trung vệ Mats Hummels của Dortmund và tiền vệ Kevin Strootman của AS Roma.
    Tất nhiên hai món hàng nói trên có giá không hề rẻ chút nào. Đang phải dưỡng thương nhưng Strootman có giá không dưới 30 triệu bảng. Tương tự Mats Hummels cũng được định giá lên tới 35 triệu bảng. Với việc đội bóng nước Đức vừa trao băng đội trưởng cho ngôi sao 24 tuổi nên nếu muốn hoàn thành vụ chuyển nhượng, M.U sẽ phải chi đậm.
    Kỳ chuyển nhượng hè 2014 chứng kiến kỷ lục mua sắm của M.U nhưng nó vẫn chưa dừng lại một khi Tuylip thép chưa có được những quân bài đúng ý thích. Man City, Chelsea, hay Real vẫn được nhắc đến như những đội chịu chi nhất nhưng giờ đây M.U mới là ông vua chuyển nhượng. Còn ai dám bảo Quỷ đỏ không chịu chi?.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tien-170-bang-mu-van-tiep-tuc-mua-sam-vao-mua-dong-a49232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan