+Aa-
    Zalo

    Vung dao đâm chết người vì bị gọi là "thằng nhóc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong lúc chạy xe qua nhóm nhậu, vì nhóm này nới với theo một câu nên Tuấn đã về nhà lấy dao tới đâm chết một người trong nhóm trên.

    (ĐSPL) – Trong lúc chạy xe qua nhóm nhậu, vì nhóm này nới với theo một câu nên Tuấn đã về nhà lấy dao tới đâm chết một người trong nhóm trên.

    Tin tức trên Tiền phong cho biết, vụ án mạng trên xảy ra vào khuya ngày 22/2. Nạn nhân là anh Trương Khải T. (18 tuổi).

    Theo thông tin vụ việc, vào thời điểm trên, hai đối tượng Nguyễn Quốc Cường (27 tuổi) và Huỳnh Minh Tuấn (16 tuổi, cùng ngụ xã Thạnh Nhựt, Gò Công Tây) chạy xe máy qua quán nhậu của nhóm Trương Khải Th. (18 tuổi), Trần Hoài T. (25 tuổi) và Nguyễn Hữu H. (19 tuổi, cùng ngụ thị trấn Vĩnh Bình) đang ngồi nhậu tại đó.

    Ảnh minh họa

    Khi Tuấn và Cường đi qua, Tuấn có nghe được một câu nói của nhóm T. là “đi đâu vậy mấy thằng nhóc”. Tức tối vì cho rằng nhóm này chửi mình nên Tuấn chạy xe về nhà lấy một con dao Thái tới tính sổ với nhóm nhậu trên.

    Khi Tuấn mang dao tới, hai người trong nhóm bỏ chạy, riêng T. chưa kịp bỏ chạy đã bị Tuấn đâm liên tiếp 2 nhát trúng vào hông sườn trái. Nạn nhân chạy được một quãng ngắn thì ngã gục và tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, biết được thông tin T. đã chết, đến khoảng 2h ngày 23/2, Cường chở Tuấn đến công an huyện Gò Công Tây đầu thú.

    Hiện Công an huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) đã bàn giao 2 nghi phạm trên cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-dao-dam-chet-nguoi-vi-bi-goi-la-thang-nhoc-a84805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan