+Aa-
    Zalo

    Vui mừng khi nhận lại xe máy được CSGT tìm thấy sau 7 năm bị mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong sáng nay 1-7, đội CSGT số 4, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội, vừa bàn giao chiếc xe máy cho anh Vũ Đức Long (quận Hoàn Kiếm) sau 7 năm bị mất trộm.

    Đội CSGT số 4, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội, vừa bàn giao chiếc xe máy cho anh Vũ Đức Long (quận Hoàn Kiếm) sau 7 năm bị mất trộm.

    Tổ công tác của Đội CSGT số 4, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội gồm Đại úy Nguyễn Quang Nam, Thượng úy Trần Xuân Quỳnh chỉ huy, hôm qua, khi hướng dẫn điều khiển giao thông, xử lý vi phạm tại ngã tư Đại Cồ Việt – Giải Phóng đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô vi phạm không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu, chỉ huy giao thông đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

    Qua kiểm tra, nam thanh niên chỉ xuất trình được giấy phép điều khiển xe mang tên Cao Duy Tuyên (SN 1981, ở Lý Nhân, Hà Nam). Đăng ký chiếc xe máy mang BKS 30L6-3471 mang tên Đào Quang Trung ở Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Khi cầm đăng ký xe lên kiểm tra bằng kinh nghiệm, Thượng úy Trần Xuân Quỳnh phát hiện giấy đăng ký xe này có biểu hiện làm giả, đã lập biên bản để tiến hành xác minh làm rõ.

    Chủ nhân của chiếc xe máy vui mừng nhận lại xe sau 7 năm bị mất.

    Xác minh từ số khung, số máy của chiếc xe, tổ công tác đã làm rõ chiếc xe này được đăng ký bởi anh Vũ Đức Long ở Hoàn Kiếm, Hà Nội với BKS 30L5 9196. Tiếp tục rà soát địa chỉ và số điện thoại của chủ xe, Thượng úy Trần Xuân Quỳnh và Đại úy Nguyễn Quang Nam đã liên lạc được với anh Long.

    Khi nhận điện thoại thông báo, anh Long không khỏi vui mừng cho biết, chiếc xe máy trên của gia đình anh đã mất cách đây 7 năm về trước. Sau khi bị kẻ gian lấy cắp, anh Long đã đến trình báo tại CAP nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy xe.

    Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự, tổ công tác đã bàn giao tang vật và người có liên quan đến CAP Lê Đại Hành để điều tra làm rõ.Tại CAP Lê Đại Hành, lái xe Cao Duy Tuyên nói mua chiếc xe này của một người không quen biết với giá 25 triệu đồng. BKS hiện tại của chiếc xe được gắn vào là BKS của xe khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-mung-khi-nhan-lai-xe-may-duoc-csgt-tim-thay-sau-7-nam-bi-mat-a194971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan