+Aa-
    Zalo

    Vừa rời chỗ làm, người phụ nữ bị nhân tình tấn công bằng dao rọc giấy

    (ĐS&PL) - Khi vừa rời chỗ làm trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông cầm dao rọc giấy cứa vào cổ.

    Dân Trí đưa tin, ngày 29/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.Hồ Chí Minh) đang lấy lời khai nghi phạm, điều tra vụ một người phụ nữ bị tấn công bằng dao rọc giấy.

    Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/5, tại ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Thời điểm đó, một người phụ nữ vừa rời chỗ làm thì bị một người đàn ông chặn đường. Trong lúc đe dọa, người đàn ông cầm dao rọc giấy cứa trúng phần cổ của đối phương.

    Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Dân Trí

    Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Dân Trí

    Phát hiện sự việc người dân xunh quanh hô hoán, khống chế người đàn ông và báo với công an. Riêng nạn nhân bị thương ở vùng cổ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Theo người dân khu vực, người phụ nữ làm cho một cơ sở thực phẩm trên đường trục ấp 4 và đang ra về. Riêng người đàn ông trước đó đã đến gần khu vực ngồi uống nước như để chờ đợi.

    “Khi nạn nhân vừa lên xe do người thân chở về thì người đàn ông đi tới tấn công vào vùng cổ” – một người dân nói vụ việc khiến nhiều người hoảng hốt, kêu cứu.

    Hai người này trước đó được cho là có sống chung. Sức khỏe của nạn nhân hiện đang được hồi phục, theo Pháp luật TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-roi-cho-lam-nguoi-phu-nu-bi-nhan-tinh-tan-cong-bang-dao-roc-giay-a428617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan