+Aa-
    Zalo

    Vừa rời Bước nhảy hoàn vũ, Trà My lập tức tăng tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa gây bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ khi tự xin rút lui khỏi cuộc thi, ca sĩ Trà My đã lập tức bắt tay vào việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc của mình.

    (ĐSPL) - Vừa gây bất ngờ tại Bước nhảy hoàn vũ khi tự xin rút lui khỏi cuộc thi, ca sĩ Trà My đã lập tức bắt tay vào việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc của mình. Nằm trong kế hoạch này, sản phẩm đầu tiên của cô sẽ là MV "Tóc ngắn môi xinh".

    "Tóc ngắn - Môi xinh" là một ca khúc được nhạc sỹ Dương Đại Dương sáng tác dành riêng cho Trà My Idol, mang chính hình ảnh của cô trong năm 2014. Với ca từ và giai điệu trẻ trung cuốn hút theo xu hướng âm nhạc đương đại, “Tóc ngắn – Môi xinh” được kỳ vọng sẽ tạo thành bản hit mới cho giọng ca của “Cần lắm”.

    Vừa rời Bước nhảy hoàn vũ, Trà My lập tức tăng tốc
     Trà My Idol nhí nhảnh trong buổi quay hình cho MV mới

    “Tóc ngắn – Môi xinh” được đầu tư công phu, không phải bởi kỹ thuật mà ở ý tưởng cũng như tài năng của một đội ngũ những nghệ sỹ trẻ underground. Phần hòa âm phối khí, Tourliver đã sử dụng những giai điệu trẻ trung sôi động, kết hợp với chất liệu mới của dance pha trộn âm thanh của ngũ cung, tạo cho người nghe cảm giác gần gũi, dễ thương. Những beat nhạc mới đang được giới trẻ yêu thích đã được Tourliver khéo léo lồng vào như một sự nhấn nhá có chủ đích.

    MV được ekip trẻ đầu tư quay theo trường phái ấn tượng, với hình ảnh cô gái quyến rũ xuất hiện trong một hộp đêm như lôi cuốn sự say đắm của cả thế giới. Rapper Andree đang rất được giới trẻ yêu thích cũng xuất hiện trong “Tóc ngắn môi xinh” và đặc biệt là khách mời Phở Đặc Biệt (đang được quan tâm trên cộng đồng mạng với một loạt serial Phở Đặc Biệt) khiến cho MV trở nên độc đáo và quyến rũ.

    Vừa rời Bước nhảy hoàn vũ, Trà My lập tức tăng tốc
     Trong MV này, Trà My cũng sẽ có dịp khoe màn vũ đạo nóng bỏng của mình

    Trà My Idol đang theo đuổi hình ảnh “hot lady” quyến rũ và có cá tính cả trong âm nhạc cũng như phong cách thời trang. Cô luôn xuất hiện cá tính, cuốn hút và vô cùng gần gũi. Được biết, bộ phim ca nhạc “Bếp hát” cô đóng chung với NSUT Thành Lộc và Lam Trường cũng chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.

    MV "Tóc ngắn - Môi xinh" sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả cả nước vào ngày 27/02 trên các kênh truyền hình âm nhạc, các trang nhạc online cũng như các mạng xã hội.

    Gia Hoàng

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-roi-buoc-nhay-hoan-vu-tra-my-lap-tuc-tang-toc-a23140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan