+Aa-
    Zalo

    Vừa ra tù, đạo chích lại thấy nhớ "nghề"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đều mang tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù vào tháng 8/2015. Song, cặp đôi 9X này lại rủ nhau trộm cắp.

    (ĐSPL) - Đều mang tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù vào tháng 8/2015. Song, để có tiền tiêu xài cá nhân, cặp đôi 9X này lại rủ nhau đi ăn trộm.

    Theo tin từ báo Pháp luật Việt NamCông an TP. Hà Tĩnh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản. 

    Hai đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Ngọc Hùng (23 tuổi) và Nguyễn Tiến Thành (23 tuổi), cùng trú tại xóm 6, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

    Hai đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: Pháp luật VN

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 12/10, để có tiền tiêu xài, Hùng và Thành đi xe máy Wave mang BKS 38K2 5982 đến địa bàn phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh để trộm cắp tài sản. 

    Phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Tâm O. (khối phố Đồng Tiến, phường Thạch Linh) không khóa cửa tầng 2, hai đối tượng trên đã trèo vào lục soát và lấy trộm 1 chiếc máy tính xách tay ASUS (trị giá 20 triệu đồng), 4 điện thoại di động các loại. 

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công lý cũng cho biết, nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh đã xem xét hiện trường và tiến hành điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 1h ngày 12/10, hai đối tượng Hùng và Thành đã bị bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, Hùng và Thành đã đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có tiền để tiêu xài cá nhân nên chúng bàn nhau đi trộm cắp tài sản.

    Được biết, cả hai đối tượng đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù vào tháng 8/2015. Đặc biệt đối tượng Hùng từng có tiền án về tội cướp tài sản và đánh bạc.

    Hiện, Công an thành phố Hà Tĩnh đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

    HẠNH VŨ (Tổng hơp)

    [mecloud]W09p8v8AZt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-tu-dao-chich-lai-thay-nho-nghe-a114856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.